Advertisement

เมื่อวันที่ 21-22 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมาพวกเรา AppDisqus และเหล่า Blogger ชั้นนำทั้งทางสาย IT, Beauty และอื่นๆอีกหลายสายซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วไปเที่ยวทริปพิเศษของ AIS เพื่อร่วมทดสอบความแรงของสัญญาณ AIS 3G ในจังหวัดท่องเที่ยวสำคัญของไทยอย่างภูเก็ต ซึ่งทริปนี้ทั้งสนุกสนานและได้ทดสอบสัญญาณกันอย่างจริงจังด้วยครับ^__^

Aunjai_001แต่เช้าออกเดินทางจากสนามบินนานาชาติดอนเมือง ด้วยสายการบินนกแอร์ไปถึงก็เจอเพื่อนๆ AppDisqus ครับเลยชักภาพคุณ Noppinij กับคุณ Cherry Cola ซักรูปหวานจนเพื่อนๆอิจฉา5555

Aunjai_002ก่อนออกเดินทางทานมื้อเช้าที่ Burger King อิ่มอร่อยกันถ้วนหน้า^^

Aunjai_003

สาวๆสายการบินนกแอร์น่ารักจังอ่ะ มิน่าเขาถึงเรียกกันว่าพี่นางฟ้าๆ^__^

Aunjai_005มาถึงสนามบินนานาชาติภูเก็ตก็เจอน้องอุ่นใจผู้น่ารักมารอรับพวกเราครับ ถึงจุดนี้เหล่า Blogger ก็ล้วนอยากได้เจ้าอุ่นใจกลับไปกอดที่บ้าน (รับผมไปกอดซักคนก็ได้นะฮะ ยินดีสุดๆ5555)

IMG_20131221_111944ผลทดสอบ AIS 3G ที่สนามบินนานาชาติภูเก็ตว่าแรงแค่ไหน^^

Aunjai_008

พอมาถึงภูเก็ตก็เริ่มจากไปทานมื้อกลางวันแสนอร่อยที่ร้านหมี่ต้นโพธิ์ ซึ่งเป็นร้านขึ้นชื่อประจำเมืองภูเก็ตเลยละครับ ถ้ามาภูเก็ตก็ควรจะแวะมาชิมร้านหมี่ต้นโพธิ์ ผมว่าบรรยากาศร้านก็ออกแนวร้านอาหารท้องถิ่นดังๆนะครับ ดูสบายๆ เรียบง่าย บะหมี่ผัดฮกเกี้ยนรสชาดไม่เลว เส้นเหมือนยากิโซบะเอามาผัดแบบผัดซีอิ้ว และหมูสเตะที่ผมว่ากระด้างไปหน่อยแต่ก็กินได้เพลิน ทอดมันปลาค่อนข้างแห้งๆซึ่งผมไม่ปลื้มนัก แต่เจ๋งตรงไม่อมน้ำมันกินมากๆก็ไม่เลี่ยน พูดแล้วก็อยากไปทานอีกนะครับเนี่ย มันมีจุดเด่นรเฉพาะตัวดีครับ

Aunjai_014

จากนั้นก็ออกเดินทางไปชมการผลิตผ้าบาติกของจังหวัดภูเก็ต ได้ทดลองเพ้นท์ผ้าพันคอบาติกด้วยตัวเองพร้อมกับมีอาจารณ์แนะนำ สนุกดีครับแต่ผมเล่นซะเละเลย5555 ผ้าพันคอบาติกก็เป็นศิลปะแขนงนึงนะครับ งานชิ้นนึงราคาสูงมาก บางชิ้นมีราคาถึง 30 ล้านบาททีเดียวถือว่าได้เปิดหูเปิดตาจริงๆ

Aunjai_018

จากนั้นก็ไปที่พักโรงแรม Foto Hotel ซึ่งกำลังมาแรงครับห้องนอนสร้างสรรค์มากๆ สวยงามและเก๋สุดๆราคาคืนนึงก็แอบสูงอยู่ครับ แต่ผมประทับใจนะเนี่ย วิวก็สวยถ้าอยู่ชั้นสูงๆจะมองเห็นทะเล อยู่ล่างๆจะเห็นสวนและมีอ่างอาบน้ำที่ระเบียง เสียดายผมนอนกับผู้ชายด้วยกัน5555 มันออกจะโรแมนติคนะเนี่ย

Aunjai_023ในห้องทาง AIS เตรียมของที่ระลึกให้ด้วยครับน่ารักมากๆเลย ขอบคุณนะฮะ

Aunjai_022

โรงแรม Foto Hotel มีแอปเปิ้ลเตรียมใว้ให้ทานเล่นด้วยนะ ผมว่าน่ารักดี

Aunjai_024เอาละออกเดินทางไปปาร์ตี้กันละครับ  “AUNJAI is all around #Cruising along the sea with AIS 3G ” สนุกกับงานปาตี้และชื่นชมความสวยงามของอ่าวปอ แกรนด์มารีน่าบนเรือยอร์ชสุดหรู

Aunjai_025นี่คือเรือที่เราจะมาปาตี้กันในค่ำคืนนี้ครับ เป็นครั้งแรกเลยนะที่ผมจะขึ้นไปสนุกบนเรือแบบนี้ ตื่นเต้นๆ^__^

Aunjai_026น้ำผลไม้ต้อนรับบนเรืออร่อยจังครับ อร่อยจนผมอยากให้เขาบรรจุขวดขายเลย ผมอยากดื่มอีกอ่ะ

BBQ. Seafood แสนอร่อยบนเรือครับ แถมเครื่องดื่มไม่อั้นเลย

Aunjai_030

Aunjai_031

Aunjai_033ผู้บริหารของ AIS ร่วมสนุกและร่วมรับประทานอาหารกับเหล่า Blogger ในงานมีชิงรางวัลเป็น Samsung Galaxy Note 3 และ iPad Air ด้วยนะครับ! แน่นอนว่าผมอดอ่ะ5555

Aunjai_032ในงานมีเชิญ แหนม รณเดช มาแสดง Mini Concert ด้วยซึ่งผมว่าสนุกแหะ น้องเขาแสดงสดได้ดีมากเลย มีหยอดมุกด้วยหัวใวดีจริงๆ สาวๆกรี๊ดกันมาก (อิจฉาอ่ะ5555)

IMG_20131221_184730มาถึงกลางทะเลภูเก็ตทั้งทีก็ต้องลองทดสอบ AIS 3G กันหน่อยละครับ แหม………ขนาดผมเมาปลิ้นนะเนี่ยยังไม่ลืมทดสอบ อิอิ

Aunjai_034

ตื่นเช้ามาก็ไปทานมื้อเช้าของโรงแรมฮะ เสียดายผมตื่นสายเลยทานไม่ทัน พึ่งมารู้ว่าหัวละ 1000 แนะโอ้โห ผมทานแต่ผลไม้กับน้ำฝรั่งเองนะเนี่ยo_O ผมชอบลิฟท์ของที่นี่ครับ มันเหมือนกระเช้าขึ้นดอยเลยน่ารักดีฮะ สนุกดีด้วย โรงแรมนี้ผมแนะนำนะอยากไปพักอีกครับ

Aunjai_038

แวะร้านไข่มุกของดีเมืองภูเก็ตกันครับโดยพี่ๆที่นั่นให้ความรู้ในเรื่องกว่าจะมาเป็นไข่มุกละเอียดมากๆ รวมถึงการมองไขมุกแท้และปลอมด้วยครับ

Aunjai_041

ทีมงานให้เหล่า Blogger เลือกซื้อไข่มุกกัน มีมงกุฎนางงานด้วย^^ ทีมผมคุณต้นแกก็จะซื้อไปฝากแฟนครับ แต่ผมนี่สิ เหอ เหอ แฟนก็ไม่มีแล้วจะซื้อใส่เองก็ใช่ที่ อิอิ

Aunjai_051

ออกเดินทางไปชมฟาร์มเพาะเลี้ยงไข่มุกและกุ้งลอปสเตอร์ คุณต้นแห่ง AppDisqus เดินมาสูงใหญ่ หล่อเหลาเลย (แต่ขอโทษจะแต่งงานต้นปีหน้าแล้วนะ หึ หึ)

Aunjai_053

นั่งเรือหางยางไปชมถึงที่เลยครับ สนุกดีแหะ^^

ชมการแกะหอยมุกและการสร้างหอยมุกกันครับ กว่าจะมาเป็นไข่มุกสวยๆนี่ไม่ง่ายเลยนะ

Aunjai_059มาทานมื้อกลางวันที่ฟาร์มกุ้งลอปสเตอร์ครับ อาหารน่ากินมากๆเป็นสเต็คกุ้งลอปสเตอร์แสนอร่อย และต้มยำรวมมิตรทะเลที่รสชาดน่าทึ่งมากๆอร่อยสุดยอดเลย และข้าวผัดกับไข่เจียวหอยนางรม^__^

Aunjai_060ผมขอถ่ายรูป Blogger สาวๆซักหน่อยครับในภาพคือคุณเอิ๊ก-เอิ๊ก และคุณยูริ คนดังนั่นเองโอ้โหแน่นอนครับว่าความน่ารักบรรลุถึงขั้นสุดยอดกันจริงๆ ล่าสุดทั้งคู่ได้รางวัล Thailand Blog Awards 2013 กันด้วยนะครับ (อย่าแปลกใจนะครับที่ผมไม่ได้ถ่ายหนุ่มๆมาเลย5555)

Aunjai_061

ขากลับแวะซื้อของฝากที่ร้านคุณแม้จู้ ร้านของฝากอันดับ 1 แห่งภูเก็ตมีเฮียปิ่นโตเถาเล็กมาชูนิ้วรับประกันความอร่อยด้วย แต่ผมไม่ได้ซื้อน้ำพริกครับ เพราะผมทานเผ็ดไม่เก่งอ่ะแถมไม่ถนัดกับอาหารไทยด้วย แหะ แหะ

Aunjai_065

แต่ก็ซื้อมาเพียบครับ5555 ส่วนมากก็เป็นผลไม้แปรรูปฮะ ผมชอบกินขนม^__^

Aunjai_066

Aunjai_067แวะซื้อโกโก้ปั่นซักแก้ว ง่ำ ง่ำ ซู๊ด ซู๊ด

Aunjai_068

ที่สนามบินนานาชาติภูเก็ตผมได้ใช้สิทธ์ AIS Serenade และน้ำอัดลมเย็นๆได้ฟรีๆด้วยนะครับ กับร้านดังๆอย่าง Subway ซึ่งเป็นร้านโปรดของผมเหมือนกันนะอร่อยมากๆ แนะนำมีทบอลครับสุดติ่งเลย

Aunjai_069บนสายการบินนกแอร์ขายเครื่องดื่มกระป๋องละ 50 แนะแพงจังแหะ แต่ก็อุดหนุนไป 3 กระป๋องครับ อิอิ สุดท้ายก็กลับมาถึงกรุงเทพ ทริปนี้สนุกมากๆครับขอขอบคุณทาง AIS 3G มากๆนะครับที่เชิญพวกผม AppDisqus ไปร่วมสนุกและทดสอบ 3G ของ AIS กันถึงภูเก็ตเลย ใว้คราวหน้าจัดงานอีกอย่าลืมชวนผมอีกนะ อิอิ ขอบคุณครับ^__^

แชร์
Avatar photo

คอมลัมนิสต์หัวใจฝักใฝ่ด้าน IT และ Gadget พร้อมสาระความรู้ How To ดีๆ สำหรับการใช้งานมือถือและแท๊ปเบล็ตที่พร้อมจะมาแชร์กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเนื้อหาเดียวกัน เพื่อให้พื้นที่ AppDisqus.com เป็นสเปซสำหรับการแบ่งบันโดยแท้จริง