Advertisement

ยุติลือ *777*727# คสช. แจกเน็ตฟรี แท้จริงเป็นโครงการจาก AIS ที่กำลังทดสอบระบบ

12call_Profile_ais

 

Advertisement

ก็แชร์กันไปทั่วเฟซบุ๊คสำหรับโปรโมชั่น *777*727# กดโทรออกแล้วรับเน็ตฟรี 1G นานสิบวันของ AIS 12CALL แถมลือกันไปว่าเป็นอภินันทนาการจาก คสช. เพื่อความสุขของคนในชาติ หลายๆ คนก็กดเข้ารับสิทธิกันไปใช้ฟรีๆ

แต่เมื่อวานนี้ (21 มิถุนา)  พ.อ.หญิงศิริจันทร์ งาทอง ทีมโฆษก คสช. ได้ออกมาแจ้งข้อมูลเพื่อระงับข่าวลือดังกล่าวแล้ว โดยระบุชัดเจนว่าสิทธิพิเศษดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับทาง คสช. เลยแม้แต่น้อย แต่น่าจะเป็นโปรโมชั่นพิเศษของผู้ใ้หบริการโทรศัพท์เองมากกว่า ก็กรุณาอย่าลือกันไปผิดๆ

ยืนยันตามข้อมูลที่ทาง AIS ออกมาชี้แจ้งผ่านหน้าเว็บพันทิพ ว่า *777*727# เป็นโครงการที่ยังอยู่ในขั้นทดสอบระบบ ยังไม่ได้รับการเปิดเผยและประชาสัมพันธ์ สรุปเรื่องนี้ไม่มีอะไรในกอไผ่ แค่โปรโมชั่นที่คนดันไปรู้ก่อน เดี๋ยวนี้ลืออะไรๆ ก็ต้องมี คสช. เข้ามาเอี่ยวด้วยทั้งนั้นเลยนะเนี่ย

11

matichon pantip

แชร์
Avatar photo

ในสิ่งที่เรารู้และเข้าใจ มันก็ยังมีระดับความลึกของความเข้าใจที่แตกต่างกัน ลึกบ้าง บางบ้าง แต่ประโยชน์ในการส่งผ่านสิ่งที่รู้ออกไปให้กับผู้อื่นนั้นไม่ต่างกัน มีประถม มีมัธยม มีอุดมศึกษา ไม่มีใครเริ่มต้นเรียนรู้จากในระดับปริญญา ฉะนั้นจะมากจะน้อยเชื่อเถอะว่า ความรู้ของทุกคนมีประโยชน์ให้กับผู้อื่นได้ เท่าๆ กัน

Advertisement
Exit mobile version