Advertisement

ดูเหมือนว่าแฟนๆ apple ที่อยากเห็น iPhone ที่มีรอยบากขนาดเล็กลง หรือไม่มีรอยบากเหมือนค่ายอื่น อาจจะต้องรอกันพักใหญ่ เพราะมีข้อมูลใหม่ของ iPhone ที่จะออกปี 2020 ทยอยออกมาและมีข้อมูลที่น่าสนใจ

นักวิเคราะห์ชื่อดังอย่างคุณ Ming-Chi Kuo ได้เปิดเผยว่า iPhone รุ่นที่จะออกในปี 2020 จะมีโมดูล TrueDepth ที่มีขนาดเล็กลงส่งผลให้มีรอยบากขนาดเล็กลงได้ โดยคุณ Kuo อธิบายว่า iPhone 2020 จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์กล้องด้านหน้าขนาดเล็กด้วย ซึ่งจะช่วยลดขนาดโดยรวมรอยบากที่มีขนาดใหญ่มากย่อเล็กลงไปได้

Advertisement

นอกจากนี้ คุณ Ming-Chi Kuo ได้มองไปไกลกว่าในอนาคต โดยเขาได้ระบุว่า iPhone แบบเต็มหน้าจอไม่มีรอยบาก รุ่นแรกคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงดูใบไม้ร่วงปี 2021 และจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือในหน้าจอ และแน่นอนว่า กล้องหน้าจะถูกซ่อนอยู่ภายในหน้าจอ ที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ ที่หลายค่ายกำลังพัฒนาอยู่ตอนนี้ ส่วนจะจริงหรือไม่ก็อดใจรอกันต่อไป

แชร์
Avatar photo

คอมลัมนิสต์แอ๊คหลุมผู้หลงใหล IT และ Gadget พร้อมสาระความรู้ How To ดีๆ สำหรับการใช้งานมือถือและแท๊ปเบล็ตที่พร้อมจะมาแชร์กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเนื้อหาเดียวกัน เพื่อให้พื้นที่ AppDisqus.com เป็นสเปซสำหรับการแบ่งบันโดยแท้จริง

Advertisement
Exit mobile version