วันอังคาร, เมษายน 30
Advertisement

ผู้ผลิตเก้าอี้สำหรับการเล่นเกมรถแข่งที่ได้รับการรับรองจาก PlayStation เปิดตัวโลโก้เกม Gran Turismo 7 และระบุว่าจะเปิดตัวในปี 2020 โดย Next Level Racing ผู้ได้รับใบอนุญาตของ PlayStation อย่างเป็นทางการที่สร้างเก้าอี้เล่นเกม ได้เผยแพร่ภาพในบัญชีโซเชียลของพวกเขาที่บอกว่า Gran Turismo 7 กำลังพัฒนาเพื่อวางจำหน่ายในปี 2020

โพสต์ นี้ได้ปล่อยจาก Twitter, Facebook และ Instagram ของ บริษัท เพียงแค่ถามว่า“ เกมแข่งรถอะไรที่คุณตั้งตารอมากที่สุดในปี 2020” ภาพที่แนบมากับโพสต์นี้มีโลโก้เกม Gran Turismo 7 ข้างโลโก้เกมดังอย่าง Automobilista 2, F1 2020 และ DIRT 5

Advertisement

Sony Interactive Entertainment ยังไม่ได้ประกาศเปิดตัวเกม Gran Turismo 7 ยังไม่ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการ โดยเกมสร้างโดยสตูดิโอ Polyphony Digital และก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เกม Gran Turismo 7 จะเป็นเกมเปิดตัวพร้อมกับเครื่องเกม PlayStation 5

อ้างอิง

แชร์
Avatar photo

คอมลัมนิสต์แอ๊คหลุมผู้หลงใหล IT และ Gadget พร้อมสาระความรู้ How To ดีๆ สำหรับการใช้งานมือถือและแท๊ปเบล็ตที่พร้อมจะมาแชร์กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเนื้อหาเดียวกัน เพื่อให้พื้นที่ AppDisqus.com เป็นสเปซสำหรับการแบ่งบันโดยแท้จริง

Advertisement
Exit mobile version