วันเสาร์, พฤษภาคม 4
Advertisement

เกม Call of Duty เวอร์ชั่นที่จะเปิดตัวในปี 2020 อาจจะไม่ตรงกับข่าวลือที่ระบุว่าเกม Call of Duty 2020 คือภาค Modern Warfare และภาคใหม่จะไม่ถูกสร้างโดยสตูดิโอ Sledgehammer Games และ Raven Software อีกต่อไป  ตามรายงานของ เว็บ Kotaku

ตั้งแต่ปี 2012 วัฏจักรการสร้างของเกม Call of Duty ได้รับการพัฒนาโดย Treyarch, Infinity Ward และเกม Sledgehammer Games  และ Treyarch สลับกันไปมา โดยล่าสุดเกม Call of Duty: Black Ops IIII เปิดตัวในปี 2018 และล่าสุดค่าย Infinity Ward เป็นผู้สร้าง Call of Duty ของปีนี้

Advertisement

ส่วนข่าวล่าสุดที่หลุดออกมาคือเกมช Call Of Duty ภาคที่จะออกปี 2020 คือภาค Black Ops 5 ที่สร้างโดยทีมงาน Treyarch ซึ่งเกมจะอยู่ในยุคสงครามเย็น การเปิดตัวของเกมมีแนวโน้มว่าจะวางขายบน PlayStation 5 และ Xbox รุ่นถัดไป ซึ่งคาดว่าในฤดูใบไม้ร่วงปี 2020 แต่คาดว่าจะออกหลายเครื่องรวมทั้งบน PS4 , XBoxone ด้วยเช่นกัน

แชร์
Avatar photo

คอมลัมนิสต์แอ๊คหลุมผู้หลงใหล IT และ Gadget พร้อมสาระความรู้ How To ดีๆ สำหรับการใช้งานมือถือและแท๊ปเบล็ตที่พร้อมจะมาแชร์กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเนื้อหาเดียวกัน เพื่อให้พื้นที่ AppDisqus.com เป็นสเปซสำหรับการแบ่งบันโดยแท้จริง

Advertisement
Exit mobile version