Advertisement

AIS โชว์ความเก๋ เท่แบบล้ำหน้าคู่แข่งครับ ด้วยการเปิดตัวฟีเจอร์ Speed Toggle ของเน็ตบ้าน AIS Fibre ให้ผู้ใช้เน็ตบ้านของ AIS สามารถปรับเปลี่ยนสปิดอินเตอร์เน็ตได้ด้วยตัวเองตามความต้องการ โดยไม่ต้องแจ้งเรื่อง ไม่ต้องเดินทางไปไหน เพราะปรับอินเตอร์เน็ตได้ทางหน้าเว็บไซด์ที่บ้านของเราได้ทุกเวลา

ระบบ Speed Toggle เข้าใจง่ายๆ ครับ ใครที่ใช้เน็ตบ้าน AIS แล้วมีแพ็กเกจความเร็วเน็ตเกิน 100 Mbps ขึ้นไป จะสามารถปรับ – สลับ ค่าความเร็วเน็ตดาวน์โหลดและอัปโหลดไปๆ มาๆ ได้ด้วยตัวเองครับ

Advertisement

ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตที่มีความเร็วดาวน์โหลด 300 Mbps และอัปโหลด 100 Mbps ต่อไปไม่ต้องคิดแยกกันแล้วครับ ให้คิดไปเลยว่าเรามีต้นทุนความเร็วเน็ตรวมกัน 400 Mbps (ดาวน์โหลด 300 Mbps + อัปโหลด 100 Mbp) ซึ่งค่าต้นทุน 400 Mbps นี้ เรานำมาปรับสลับกันได้ที่หน้าเว็บไซด์ https://myaisfibre.com เลยครับ

อย่างของผมต้นทุนไม่สูงมาก เป็นแพ็คเกจ 200/100 Mbps ก็เข้าไปปรับให้มันสมดุลกับการทำงานสักหน่อย ให้เป็นแบบ 150/150 Mbps ก็ได้ครับ

ซึ่งจากที่ลองต้องบอกว่า AIS ทำมาได้ยอดเยี่ยมมาก มันปรับได้แบบแทบจะในทันที แถม AIS ไม่กั๊ก เพราะเปิดให้เราปรับได้แบบไม่อั้น ไม่กำหนดจำนวนครั้ง จะปรับถี่แค่ไหนก็ได้ แต่ห้ามปรับติดกันในนาทีเดียวกันเท่านั้นพอ

ดูความรวดเร็วและความง่ายของระบบ AIS Fibre Speed Toggle ได้จากคลิปวีดีโอทดสอบการใช้งานด้านล่าง ได้เลยครับ

รีวิว AIS Fibre Speed Toggle เน็ตบ้านที่เราปรับสปีดเองได้

การปรับสปีดได้แบบเรียลไทม์แบบนี้ มันสร้างความหยืดหยุ่นในการใช้งานแบบมหาศาลเลยครับ เราจะดาวน์โหลดไฟล์ หรืออัพโหลดงาน ปรับเปลี่ยนตามสภาพการทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง

แถมออกแบบมาให้ใช้งานซะง่ายเลย แค่ใช้เน็ตบ้าน AIS Fibre ของเรา เข้าเว็บ https://myaisfibre.com เข้าไปแล้วไม่ต้องกรอกข้อมูลใดๆ เพราะหน้าเว็บไซด์มันตรวจจับเจอเราอยู่แล้วโดยอัตโนมัติ แล้วเข้าไปหน้า “เปลี่ยนสปีดอินเตอร์เน็ต” ได้ทันที

ทำให้เราประหยัดมากขึ้นเยอะครับ ไม่ต้องไปขยับสมัครแพ็กเกจเน็ตราคาแพงๆ เพื่อจะเผื่อความเร็วของอินเตอร์เน็ตเอาไว้ล่วงหน้าให้มากเกินไป อยากจะใช้แค่บางครั้งบางคราว จะเน้นดาวน์โหลดเข้าหรืออัพโหลดออก เข้าไปปรับสปีดได้ในเวลาไม่ถึง 10 วินาทีเท่านั้น

งานนี้รู้สึกได้ถึงความจริงใจของ AIS ด้วยครับ ทำระบบมาแบบไม่กั๊ก ใช้งานง่าย ข้อแม้แทบไม่มี แบบนี้คนใช้ “รักตาย” เลยครับ ^^

ใครที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ AIS Fibre หรือติดต่อสอบถามได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา หรือโทร 1175 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ

แชร์
Avatar photo

ในสิ่งที่เรารู้และเข้าใจ มันก็ยังมีระดับความลึกของความเข้าใจที่แตกต่างกัน ลึกบ้าง บางบ้าง แต่ประโยชน์ในการส่งผ่านสิ่งที่รู้ออกไปให้กับผู้อื่นนั้นไม่ต่างกัน มีประถม มีมัธยม มีอุดมศึกษา ไม่มีใครเริ่มต้นเรียนรู้จากในระดับปริญญา ฉะนั้นจะมากจะน้อยเชื่อเถอะว่า ความรู้ของทุกคนมีประโยชน์ให้กับผู้อื่นได้ เท่าๆ กัน

Advertisement
Exit mobile version