วันเสาร์, พฤษภาคม 4
Advertisement

ข่าวนี้อาจจะทำให้แฟน apple ต้องตื่นเต้น เพราะมีข่าวที่เผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา ระบุถึงความสามารถใหม่ของสมาร์ทโฟนที่แฟนๆทั่วรอคอยอย่าง iPhone รุ่นใหม่ประจำปี 2019 โดยนี้ Ming Chi Kuo เป็นนักวิเคราะห์ ที่ TF International Securities ได้ระบุว่า iPhone รุ่นใหม่ Apple จะมีกล้องหน้าที่มีความละเอียดมากกว่าเดิม

โดย iPhone ปัจจุบันมีกล้องหน้าสูงสุดที่ 7MP แม้ว่าความละเอียดจะไม่ได้มากเมื่อเทียบกับมาตรฐานมือถือในปัจจุบัน โดยมีการ Apple โดยนักวิเคราะห์คาดว่ากล้องหน้าของ iPhone รุ่นใหม่จะมีความละเอียด 12MP นอกเหนือจากความละเอียดของกล้องหน้า ที่มีมากขึ้นแล้ว ทาง Apple อาจเพิ่มเลนส์ และจะมีทรูรับแสงกว้างขึ้น เพื่อถ่ายในที่สภาพแสงน้อย

Advertisement

นอกจากนี้ทุกรุ่นของ iPhone จะได้รับการอัพเดตกล้องหลักด้วย ผู้สืบทอดต่อ XR จะเพิ่มเลนส์ซูมรอง และมีเลนส์กล้องหลัก เป็นเลนส์ wide และถ่ายในที่แสงน้อยได้ดีขึ้น ส่วนรุ่น ต่อไปของตัว Top อย่าง iPhone XS และ XS Max คาดว่าอุปกรณ์จะมีกล้อง 3 เลนส์

โดยในตอนนี้เป็นที่รู้กันว่ากล้องของ iPhone อาจจะไม่ใช่แถวหน้าของวงการสมาร์ทโฟนแล้ว เพราะคู่แข่งอย่าง Pixel 3, Huawei P30 Pro และผู้ผลิตโทรศัพท์จีนรายอื่นๆ ได้พัฒนากล้องจนมีคุณภาพสูงมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการถ่ายภาพในที่แสงน้อย ก็ต้องรอชมกันว่าทางค่าย Apple จะพัฒนากล้องให้ดีขึ้นมากน้อยแค่ไหน

แชร์
Avatar photo

คอมลัมนิสต์แอ๊คหลุมผู้หลงใหล IT และ Gadget พร้อมสาระความรู้ How To ดีๆ สำหรับการใช้งานมือถือและแท๊ปเบล็ตที่พร้อมจะมาแชร์กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเนื้อหาเดียวกัน เพื่อให้พื้นที่ AppDisqus.com เป็นสเปซสำหรับการแบ่งบันโดยแท้จริง

Advertisement
Exit mobile version