วันจันทร์, เมษายน 29
Advertisement

แม้ว่าจะฟังดูแปลกๆที่ทาง apple เหมือนจะตามหลังคนอื่น แต่ก็มีความเป็นไปได้เพราะก่อนหน้านี้ iPad ได้เปิดตัวรุ่นที่รองรับที่ชาร์จแบบ USB-C มาแล้ว และล่าสุดทำให้มีการวิเคราะห์จากคอลัมน์ใน Forbes เขียนโดย Jean Baptiste Su จาก Atherton Research ระบุว่าในปี iPhone รุ่นที่ออกในปี 2019 จะมีพอร์ต USB-C และมาพร้อมกับเครื่องสแกนลายนิ้วมือ Touch ID ภายในหน้าจอ ที่ในตอนนี้มีสมาร์ทโฟน Android หลายรุ่นนำไปใช้งาน

นอกจากนี้นักวิเคราะห์ยังได้ระบุว่า iPhone 2019 จะมาพร้อมกับรอยบากขนาดเล็กลง เนื่องจากเทคโนโลยีที่ดีขึ้นทำให้ทาง Apple สามารถลดขนาดของรอยบากลงได้แต่ยังรองรับการสแกนใบหน้าแบบ 3D ได้เช่นเดิม นอกจากนี้ Apple อาจเพิ่มเลนส์กล้อง TrueDepth ที่ด้านหลังของ iPhones 2019 แฟนๆ apple ก็ต้องไปรอดูว่ามันจะมาตามที่นักวิเคราะห์ได้คาดการณ์กันไว้หรือไม่ แต่ก็มีความเป็นไปได้ โดยเฉพาะ USB-C ที่อาจจะมีการนำมาใช้ใน iPhone ตามรอย iPad Pro

Advertisement

แชร์
Avatar photo

คอมลัมนิสต์แอ๊คหลุมผู้หลงใหล IT และ Gadget พร้อมสาระความรู้ How To ดีๆ สำหรับการใช้งานมือถือและแท๊ปเบล็ตที่พร้อมจะมาแชร์กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเนื้อหาเดียวกัน เพื่อให้พื้นที่ AppDisqus.com เป็นสเปซสำหรับการแบ่งบันโดยแท้จริง

Advertisement
Exit mobile version