Advertisement

เรียกว่าการมาของ iPhone สามรุ่นใหม่อาจจะไม่ได้ทำยอดขายได้ตามที่ apple คาดหวัง เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาระบุว่าทาง apple เตรียมลดกำลังการผลิต iPhone XR , iPhone XS และ iPhone XS Max ลงเพราะทำยอดขายไม่เข้าเป้า และล่าสุดดูเหมือนจะมีข่าวอัปเดตเพิ่มเติม

โดยข่าวจาก The Wall Street Journal  ระบุว่าทางค่าย apple กำลังวางแผนที่จะลดราคา iPhone XR ในญี่ปุ่น เพราะมีข่าวว่าทาง apple เอเชียจะได้รับเงินอุดหนุนเพื่อเพิ่มยอดขาย และเนื่องจากลูกค้ายังคงชื่นชอบ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ทำให้อาจต้องมีการลดราคาเพื่อให้ลูกค้าสนใจเปลี่ยนเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง iPhone XR

Advertisement

นอกจากนี้ยังมีข่าวระบุว่าทาง apple เตรียมนำ iPhone X กลับมาขายใหม่อีกครั้ง หลังจากประกาศยุติการทำตลาดไปเพราะการมาของ iPhone XS และ XS Max โดยเหตุผลที่กลับมาขายใหม่เพราะยอดขายของรุ่นใหม่ทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร อย่างไรก็ตามมันอาจมาขายบางประเทศเท่านั้น(ยังไม่ระบุ)

แชร์
Avatar photo

คอมลัมนิสต์แอ๊คหลุมผู้หลงใหล IT และ Gadget พร้อมสาระความรู้ How To ดีๆ สำหรับการใช้งานมือถือและแท๊ปเบล็ตที่พร้อมจะมาแชร์กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเนื้อหาเดียวกัน เพื่อให้พื้นที่ AppDisqus.com เป็นสเปซสำหรับการแบ่งบันโดยแท้จริง

Advertisement
Exit mobile version