Advertisement

เมื่อสองสัปดาห์ก่อน มีข่าวลือระบุว่าค่าย Realme ว่าเป็น บริษัทแรกที่จะนำชิป Helio P70 ไปใช้ในสมาร์ทโฟนของค่าย Realme และล่าสุดในวันนี้เราได้รับการยืนยันแล้ว จากปากของ CEO ของค่ายอย่างคุณ Madhav Sheth ได้กล่าวอย่างเป็นทางการว่าแบรนด์ Realme จะเปิดสมาร์ทโฟนที่ใช้ Helio P70

ชิป Helio P70 ตัวใหม่เป็นแบบ 12 นาโน และ GPU octa-core มีตัวประมวลผลมีแกน Cortex-A73 4 ตัวที่ความเร็ว 2.1 GHz และ Cortex-A53 ซึ่งเร็วกว่า Helio P60 เล็กน้อย โดยทาง Realme จะนำมาใช้เพื่อเพิ่ม ประสิทธิภาพการประมวลผล AI ได้เร็วขึ้น รวมทั้งพัฒนาระบบผู้ช่วย, ปลดล็อคใบหน้า ฯลฯ

Advertisement

นอกจากนี้ยังจะเพิ่มประสิทธิภาพของกล้องเช่น Portrait Mode, Scene Recognition, Face Optimization นอกจากนี้ Sheth ได้ตอบ Twitter เกี่ยวกับระบบชาร์จเร็ว VOOC เทคโนโลยีนี้จะมาพร้อมกับสมาร์ทโฟนตัวถัดไปของ Realme ด้วย ส่วนจะเป็นรุ่นไหนไปรอลุ้นกันต่อไป

แชร์
Avatar photo

คอมลัมนิสต์แอ๊คหลุมผู้หลงใหล IT และ Gadget พร้อมสาระความรู้ How To ดีๆ สำหรับการใช้งานมือถือและแท๊ปเบล็ตที่พร้อมจะมาแชร์กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเนื้อหาเดียวกัน เพื่อให้พื้นที่ AppDisqus.com เป็นสเปซสำหรับการแบ่งบันโดยแท้จริง

Advertisement
Exit mobile version