Advertisement

ในขณะที่ ณ ตอนนี้ Apple Store ที่สิงคโปร์นั้นเต็มไปด้วยผู้ต่อคิวเพื่อที่จะรอเป็นเจ้าของ iPhone XS และ iPhone XS Max กลุ่มแรกกันอยู่ตามที่ได้มีรายงานข่าวไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ ที่ว่าแม้ฝนจะตกก็ไม่สามารถทำลายความมุ่งมั่นของผู้คนไปได้ มาในตอนนี้แฟนๆ ที่ต่อคิวรอซื้อ iPhone ใหม่ทั้งสองรุ่นนั้นต้องมีเซอร์ไพรส์กับการตลาดแหวกแนวของ Huawei อีกที่ส่งพนักงานเดินเข้าไปแจก Powerbank หรือที่ชาร์จแบตพกพากันแบบถึงหน้าแถวเลยทีเดียว โดย Huawei เองก็ไม่ได้ทำแบบเหนียมอาย ประกาศหน้ากล่องอย่างเต็มที่ว่านี่คือ Powerbank ของ Huawei ที่ให้อย่างถ่อมตัวแทนความหวังดีของ Huawei นั่นเอง

โดยพนักงานที่เดินเข้ามาแจกนั้นก็ใส่เสื้อเชิร์ตของ Huawei มาเรียบร้อยเพื่อให้เห็นได้อย่างเด่นชัดว่าพวกตนเป็นใครมาจากไหน ที่เจ็บใจไปกว่านั้นคือบนความหวังดีที่หน้ากล่องนั้น Huawei มีอีกหนึ่งข้อความบอกแฟนๆ Apple ทุกคนว่า

Advertisement

“นี่คือแบตเตอร์รี่สำรอง…และคุณจะต้องการมัน”

battery-huawei

ฮัลโหลวววว….Huawei นี่แบรนด์ท็อปจริงๆ เรื่องการตลาดแบบแหวกแนวและจิกกัดเนี่ย แต่ก็ถือเป็นไอเดียที่น่าสนใจสำหรับนักการตลาด กับการแย่งชิงสถานการณ์หน้าสื่อต่างของค่ายที่น่าจะประสบความสำเร็จไปไม่น้อยทีเดียวนะ

แชร์
Avatar photo

อเล็กซ์ หรือ เอ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหยิบเอามือถือหรือ iPad ข้างกายตนมาจับๆ จิ้มๆ ตามประสาคนมีงานแต่ชอบเล่นเกม คุณสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและให้กำลังใจเอได้เสมอผ่านทางการคอมเมนต์ในบทความนี้

Advertisement
Exit mobile version