Advertisement

ดูเหมือน Xiaomi จะขยันยั่วการมาถึงของ Mi A2 และ Mi A2 Lite จริงๆ โดยมีการเผยแพร่ทีเซอร์ออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องผ่านทางบัญชีทวิตเตอร์ของค่าย ซึ่งก็มีปะปนกันไปทั้งทีเซอร์ที่แทบไม่มีรายละเอียดอะไรเลย และทีเซอร์ที่พอจะบอกได้ว่าต้องการสื่อถึงอะไร

โดยเริ่มจากอันแรกที่เรานำมาฝากกันก่อน ซึ่งพูดถึงความสามารถของการละลายหลังหรือ Bokeh ซึ่งแน่นอนว่าน่าจะหมายถึงโหมดถ่ายรูปบุคคลที่จะเจ๋งขึ้นจากการนำเอาเลนส์เทเลโฟโต้มาช่วยนั่นเอง

Advertisement

ทวีตต่อมาเป็นทีเซอร์ที่โชว์เลนส์ที่จะมีความใสมากยิ่งขึ้นกว่าเลนส์อีกตัว (ซึ่งน่าจะหมายถึงเลนส์ใน Mi A2 เทียบกับ A1 ตัวก่อนหน้า) โดยใน Xiaomi Mi A1 นั้นมีการใช้งานเลนส์เทเล 2X อยู่ก่อนหน้านี้แล้ว และมีโหมดถ่ายรูปบุคคลมาด้วย แต่หากดูจากทวีตนี้น่าจะสรุปได้ว่าใน Mi A2 นี้จะมาพร้อมกับเลนส์เทเลที่ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการถ่ายภาพบุคคลให้ดีขึ้นกว่าเดิมมากด้วย

ลำดับต่อไปน่าจะหมายถึงสีของตัวเครื่องที่จะปล่อยออกมาวางจำหน่ายต่อไป โดยอาจเป็นไปได้ว่าจะมีการใช้ตัวเครื่องแบบสองสีในบอดี้เดียว คือสีฟ้าและสีชมพู หรือไม่ก็จะหมายถึงจะออกวางจำหน่ายให้เลือกกันสองสี ซึ่งหากเป็นตามอย่างหลัง สีฟ้าก็จะเป็นสีใหม่ของตระกูลนี้ ซึ่งใน Mi A1 นั้นมีสีชมพูออกมาวางจำหน่ายกันไปให้เห็นแล้ว และในรูปสุดท้ายนั้นพูดถึงราคาค่าตัว ซึ่งหากดูตามชาร์จแล้วมีโอกาสเป็นไปได้ว่า Mi A2 นั้นจะราคาแพงกว่า A1 เล็กน้อย แต่ก็ยังถูกกว่า Mi A2 Lite ซึ่งก็ดูไม่ค่อบสมเหตุสมผลเท่าไหร่นักเพราะเครื่องรุ่น Lite น่าจะถูกกว่าหากดูตามหลักการ ดังนั้นเรื่องอยากให้อดใจรอกันอีกนิดดีกว่าในส่วนขอราคา เพื่อความแน่นอนของทุกๆ คนกำลังรอกันอยู่

แชร์
Avatar photo

อเล็กซ์ หรือ เอ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหยิบเอามือถือหรือ iPad ข้างกายตนมาจับๆ จิ้มๆ ตามประสาคนมีงานแต่ชอบเล่นเกม คุณสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและให้กำลังใจเอได้เสมอผ่านทางการคอมเมนต์ในบทความนี้

Advertisement
Exit mobile version