วันเสาร์, พฤษภาคม 18
Advertisement

เรือธงตัวใหม่จาก Meizu ที่จะชื่อว่า Meizu 16 นั้นว่ากันว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนสิงหาคม 2561 นี้ โดยยังไม่มีการระบุวันเปิดตัวที่แน่ชัดออกมาแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวจากประเทศจีนได้ระบุว่า Jack Wong ซึ่งเป็นประธานบริษัท Meizu นั้นบอกว่าตัวเครื่องจะเปิดตัวในวันที่ 26 สิงหาคม 2561 และจะพร้อมจำหน่ายทันทีหลังการเปิดตัว

Meizu 16 นั้นคาดว่าจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Snapdragon 845 โดยจากทั้งข่าวลือและข่าวหลุดที่ผ่านมานั้นชี้ให้เห็นว่าตัวเครื่องจะมีการนำเอาเทคโนโลยีการสแกนลายนิ้วมือใต้จอภาพมาใช้งานด้วย และยังมาพร้อมกับหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ ในขณะที่อีกบางสื่อรายงานว่าจะมีปุ่มโฮมที่ไวต่อแรงกดใส่ไว้ด้านล่างหน้าจอแบบ OLED

Advertisement

meizu-16-release-date

นอกจากนี้ Meizu 16 รุ่นท็อปนั้นยังว่ากันว่าจะมาพร้อมกับแผงระบายความร้อนด้วย โดยมีเวอร์ชั่นเล็กลงมาหน่อยที่อาจชื่อว่า Meizu 16 Lite มาในหน่วยประมวลผล Snapdragon 710 โดยไม่มีการฝังเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมาใต้จอภาพ แต่อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างชัดเจน แต่เราคงได้ทราบกันในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้แล้ว

แชร์
Avatar photo

อเล็กซ์ หรือ เอ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหยิบเอามือถือหรือ iPad ข้างกายตนมาจับๆ จิ้มๆ ตามประสาคนมีงานแต่ชอบเล่นเกม คุณสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและให้กำลังใจเอได้เสมอผ่านทางการคอมเมนต์ในบทความนี้

Advertisement
Exit mobile version