Advertisement

Vivo X21 เผยราคาจำหน่ายในไทยออกมาแล้วครับ สำหรับมือถือเครื่องแรกของโลกที่มีระบบการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอได้ ขายไทยในราคา 19,990 บาท พร้อมเปิดสั่งจองในงาน Mobile Expo

Advertisement

Vivo X21 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ หน้าจอขนาดใหญ่ 6.28 นิ้ว อัตราส่วน 19:9 ความละเอียด FHD+ หน้าจอแบบไร้ขอบ วัสดุตัวเครื่องทำจากกระจกโค้งทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยจะใรมราสแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านหลังเครื่อง

แต่ที่พิเศษของ Vivo X21 ก็คือฟังก์ชั่นการสแกนลายนิ้วมือได้จริงบนหน้าจอโดยตรงครับ พร้อมรองรับการสแกนใบหน้าอีกด้วย

Vivo X21 เป็นเครื่องในระดับ Mid-High End ใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 660 มีแรม 6GB และหน่วยความจำภายใน 128GB กล้องหลังคู่ 12 ล้าน + 6 ล้าน (ถ่ายได้จริง 24ล้านพิกเซล) กล้องหน้า 12 ล้านพิกเซล (ถ่ายได้จริง 24 ล้านพิกเซล) แบตเตอรี่ขนาด 3,200 mAh

เปิดจำหน่ายในบ้านเราสองสีครับ นั้นคือสีแดงและสีดำ  แจ้งราคาจำหน่ายในบ้านเราออกมา 19,990 บาท พร้อมโปรโมชั่นสั่งจองสินค้าก่อนจำหน่ายจริงภายในงาน Mobile Expo 24-27 นี้ แค่ลงชื่อจองวางมัดจำเพียง 1,000 บาท ก็รับไปเลยครับสำหรับตุ๊กตา Fifa และเริ่มจำหน่ายจริงในวันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นไป

แชร์
Avatar photo

ในสิ่งที่เรารู้และเข้าใจ มันก็ยังมีระดับความลึกของความเข้าใจที่แตกต่างกัน ลึกบ้าง บางบ้าง แต่ประโยชน์ในการส่งผ่านสิ่งที่รู้ออกไปให้กับผู้อื่นนั้นไม่ต่างกัน มีประถม มีมัธยม มีอุดมศึกษา ไม่มีใครเริ่มต้นเรียนรู้จากในระดับปริญญา ฉะนั้นจะมากจะน้อยเชื่อเถอะว่า ความรู้ของทุกคนมีประโยชน์ให้กับผู้อื่นได้ เท่าๆ กัน

Advertisement
Exit mobile version