Advertisement

Motorola เตรียมที่จะเปิดตัว G6 ออกมาด้วยกัน 3 รุ่น โดยจะเป็นรุ่น G6, G6 Plus และ G6 Play ซึ่งมีหนึ่งรุ่นในนี้โผล่บน TENAA แล้วภายใต้ชื่อรหัส XT1925-10 นั่นเอง

โดยในลิตติ่งจาก TENAA นั้นเผยให้เห็นรายละเอียดขนาดของตัวเครื่องและแบตเตอร์รี่ รวมไปจนถึงรูปภาพของตัวเครื่องที่โดยปกติจะเป็นเรนเดอร์อย่างเป็นทางการ และดูเหมือนว่า Motorola เลือกที่จะคงการออกแบบกล้องในดีไซน์วงกลมเอาไว้เหมือนเดิม พร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านหน้าของตัวเครื่อง

Advertisement

จากภาพบน TENAA เผยให้เห็นว่ากล้องหลังคู่นั้นจะมาพร้อมกับแฟลช LED คู่เช่นเดียวกัน ในชณะที่พาเนลด้านหน้าและด้านหลังนั้นจะมีความโค้งมนตรงขอบเล็กน้อย ซึ่งทำให้ดูเหมือนจะเป็นหน้าจอแบบ 2.5D โดย Moto XT1925 นี้จะมาพร้อมแบตเตอร์รี่ขนาด 3,000mAh ในตัวเครื่องขนาด 154.5 × 72.2 × 8.3 มม.

ผลเบนช์มาร์กที่หลุดออกมาจาก Geekbench นั้นระบุว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Snapdragon 625 และ RAM 3GB และรายงานก่อนหน้านี้มีเผยว่ากล้องหลังคู่นั้นจะมีความละเอียดอยู่ที่ 12MP + 5MP และกล้องหน้านั้นจะมีความละเอียด 16MP และมาพร้อมหน้าจอความละเอียด Full HD+

แชร์
Avatar photo

อเล็กซ์ หรือ เอ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหยิบเอามือถือหรือ iPad ข้างกายตนมาจับๆ จิ้มๆ ตามประสาคนมีงานแต่ชอบเล่นเกม คุณสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและให้กำลังใจเอได้เสมอผ่านทางการคอมเมนต์ในบทความนี้

Advertisement
Exit mobile version