วันอังคาร, พฤษภาคม 14
Advertisement

วันนี้ Huawei เปิดตัว P20 Lite อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเปิดมาในประเทศจีน ซึ่งใช้ชื่อรุ่นว่า Nova 3e นั่นเอง

Huawei P20 Lite นั้นจะออกวางจำหน่ายในสามเฉดสีด้วยกัน โดยมี Klein Blue, Sakura Pink และ Midnight Black ซึ่งตัวเครื่องจะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 5.84 นิ้ว เรโช 19:9 จอแสดงผลแบบ IPS LCD ความละเอียด 1080 x 2280 พิกเซล นอกจากนี้ยังมาพร้อมรอยบากหน้าจอตามสมัยนิยม และกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลด้วย

Advertisement

Huawei P20 Lite มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลที่พัฒนาโดย Huawei เองอย่าง Kirin 659 พร้อม RAM 4GB และหน่วยความจำหลักภายในตัวเครื่องอีก 64GB ทั้งนี้ยังสามารถขยายพื้นเพิ่มได้ด้วยหน่วยความจำสำรอง MicroSD Card

Huawei P20 Lite มาพร้อมกล้องหลังเซ็ตอัพแบบสองตัว โดยมีกล้องเซ็นเซอร์ความตื้นลึกที่ความละเอียด 2MP และกล้องหลักที่ความละเอียด 16MP ทั้งนี้ออกแบบมาเพื่อให้รองรับการถ่ายภาพบุคคลแบบเต็มประสิทธิภาพที่สุด

นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับแบตเตอร์รี่ความจุ 3,000mAh และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ถูกจัดวางไว้หลังเครื่องด้วย โดยมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 8.0 Oreo ที่ครอบทับด้วย EMUI 8.0

ราคาเปิดตัวในยุโรปนั้นจากข่าวก่อนหน้านี้จะอยู่ที่ €369 หรือประมาณ 14,100 บาท และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนนี้

แชร์
Avatar photo

อเล็กซ์ หรือ เอ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหยิบเอามือถือหรือ iPad ข้างกายตนมาจับๆ จิ้มๆ ตามประสาคนมีงานแต่ชอบเล่นเกม คุณสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและให้กำลังใจเอได้เสมอผ่านทางการคอมเมนต์ในบทความนี้

Advertisement
Exit mobile version