Advertisement

Sony Xperia XZ2 เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้วในงาน MWC2018 ที่ผ่านมาและเริ่มเปิดให้จองกันได้ในโซนยุโรปแล้ว โดยหนึ่งในโปรโมชั่นสุดเร้าใจที่ Sony เปิดมาให้กับตลาดในประเทศอังกฤษคือโปรจอง Sony Xperia XZ2 ล่วงหน้า จะได้ PlayStation 4 เป็นของแถมไปฟรีๆ ให้กับผู้ที่สนใจนั่นเอง

แต่หากผู้ที่สนใจมี PlayStation 4 อยู่แล้วก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะ Sony เปิดโอกาสให้เลือกได้ว่าจะเอาอะไรดีระหว่างเครื่องเกมคอนโซลหรือ PlayStation VR Starter Pack ซึ่งเป็น VR จากทางฝั่ง Sony ที่เอาไว้เล่นกับ PlayStation 4 นั่นเอง (ราคาพอๆ กับตัวคอนโซลอยู่แล้ว) หรือหากใครมองว่า Sony Xperia XZ2 มันเกินความจำเป็นไป โปรโมชั่นนี้ก็ยังใช้ได้กับการซื้อ Xperia XZ1, XZ1 Compact และ XZ Premium อีกด้วย

Advertisement

นอกจากที่จะได้ตัวเครื่องไปแล้ว Sony ยังใจดี แถมฟรี PlayStation Plus ให้กับผู้ซื้อไปเลยฟรีๆ อีก 1 ปีด้วย

Sony Xperia XZ2 นั้นจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศอังกฤษในวันที่ 6 เมษายน 2561 นี้ และหากใครมีเพื่อนมีฝูงพอที่จะหาซื้อให้ได้ โปรโมชั่นนี้จะจัดให้กับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าทั้งผ่านทาง Carphone Warehous และ Three เลย ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าเมื่อเข้ามาในไทย Sony ประเทศไทยจะจัดแคมเปญจ์เร้าใจแบบนี้ออกมาต้อนรับเจ้า Xperia XZ2 หรือไม่ต่อไป

แชร์
Avatar photo

อเล็กซ์ หรือ เอ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหยิบเอามือถือหรือ iPad ข้างกายตนมาจับๆ จิ้มๆ ตามประสาคนมีงานแต่ชอบเล่นเกม คุณสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและให้กำลังใจเอได้เสมอผ่านทางการคอมเมนต์ในบทความนี้

Advertisement
Exit mobile version