Advertisement

ช่วงโปรนาทีทองนาทีถูกมาอีกแล้วครับ ผมขอเรียกว่าแจกกันโหดร้ายเข้าขั้นเทกระจาดครับ – – สำหรับโปรโมชั่นช่วงนี้ของทรูเติมเงิน

ซึ่งบอกได้เลยว่าให้ทุกคนเดินไปหามาใช้กันเล่นๆ กันสักสี่ห้าซิม เอาไปแจกลูกหลานที่บ้าน แล้วแวะเดินไปแจกกับอาม่าบ้านข้างๆ ได้เลยครับ

Advertisement

เพราะถ้าใครตอนนี้ที่ไปเปิดซิมเติมเงินใหม่ ซึ่งเป็นซิมแบบที่ขายในทรูช้อปหรือ 7-Eleven ในราคา 49 บาท เช่นซิม Social 4G+, ซิม Super Fun หรือซิมสบายเป็นต้น ก็จะได้รับสิทธิ์จากโปรโมชั่นคอมโบชุดนี้ ที่เกินราคาซิมไปไกลเลยครับ เดี๋ยวผมอธิบายให้ฟังครับ

แรกเริ่มเลย ช่วงนี้ซิมเติมเงินใหม่ของทรู จะสามารถซื้อแพ็กเกจเสริมที่ราคาโคตรถูก (ตามข้อมูลด้านล่าง) เช่นแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต 1 Mbps ใช้งานได้ 30 วันต่อเนื่องไม่ลดสปีด เขาเปิดขายแค่ 90 บาทเท่านั้นครับ

แต่ถามว่ามันถูกพอหรือ? ยังครับมันยังถูกไม่พอ เพราะสำหรับซิมใหม่ซื้อแพ็กเกจเสริมใช้ในช่วง 7 วันแรก เราจะได้เงินคืนกลับมาทั้ง 100% ที่เสียไปครับ!!! นั้นหมายความว่าเราได้ใช้ฟรี!

ผมลองซื้อแพ็กเกจ Max Speed 1 Mbps แบบ 30 วัน ในราคา 90 บาท เงินที่ซื้อไปก็จะเด้งกลับมาที่เราทั้ง 90 บาทเลยครับ แบบไม่ต้องรอนาน ซื้อไปประมาณ 1 นาที เงินก็กลับเข้ามาให้ใน TrueMoney แล้ว ^^

แต่แน่นอนเขาไม่คืนให้เราตลอดไปนะครับ  โปรโมชั่นนี้จะคืนเงินให้เรารวมสูงสุดที่ 100 บาทเท่านั้น หมายถึงซื้อเกิน 100 ก็จะได้คืนมาแค่ 100 นะครับ ฉะนั้นผมจึงแนะนำเพื่อนๆ ไว้ที่แพ็กเกจราคา 90 บาท แต่อยากได้แพ็กเกจอื่นๆ ที่ราคาสูงกว่านี้ก็จัดไปครับ เพราะถูกทุกแพ็กจริงๆ ซึ่งจะได้คืนเงินมา 100 บาทเท่านั้นนะ แต่แค่นี้ก็คุ้มราคาซิมแล้วครับ เพราะค่าซิมมันแค่ 49 บาทเท่านั้นเอง

แต่อย่าคิดว่าสิทธิ์ในโปรโมชั่นของมันจะหมดแค่นี้นะครับ เพราะแจกคอมโบต่อเนื่องกันไป แต่ในขั้นตอนต่อไปนี้เราจำเป็นมากที่จะต้องรับรู้เรื่องนี้กันซะก่อน นั้นก็คือการสมัครบริการ True Money Wallet และแอพ TrueID เพราะเราจะได้สิทธิพิเศษต่อเนื่องกันไปอีกทั้งปี ซึ่งตามผมมาครับ แล้วจะรู้ว่าคุ้มค่าแน่นอน

ในขั้นตอนต่อไป เราจำเป็นต้องทำการสมัครใช้งานแอพ TrueID  และบริการ True Money Wallet โดยการผูกกับหมายเลขโทรศัพท์ของเราซะก่อนนะครับ เพราะเงินที่คืนกลับมาจะตรงกลับมาหาเราจากในระบบ TrueMoney Wallet และปัจจุบันบริการตัวนี้ได้มีการรวมเข้าไว้อยู่ในแอพ TrueID แล้ว ฉะนั้นถ้าเราไม่ทำการสมัครและผูกหมายเลขไว้กับ True Money Wallet  เงินก็จะกลับคืนมาหาเราไม่ได้นะ และที่สำคัญ เบอร์ที่ทำการลงทะเบียนต้องเป็นเบอร์เดียวกันกับที่ต้องรับเงินคืนมาเท่านั้นนะครับ ไม่งั้นมันจะไปคนละบัญชีกันนะ

วิธีการสมัครใช้งาน TrueMoney Wallet <<<

โดยเงินที่คืนกลับมาหาเรานั้น จะอยู่ในรูปของกระเป๋าตังค์ดิจิทัลจากบริการ True Money Wallet ซึ่งเราสามารถนำเงินในนั้นไปจ่ายค่าบริการ, ซื้อของที่ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-Eleven หรือนำไปซื้อแพ็กเกจเสริมใช้งานได้ต่อเนื่องเพิ่มเติมต่อไปได้เหมือนเงินจริงครับ แถมถ้าใครได้ลองเริ่มต้นใช้งานงาน True Money Wallet แล้ว ทุกคนจะทราบว่ามันสะดวกและมีโปรโมชั่นที่ให้เราได้อีกมากมาย แบบที่ปกติไม่ได้รับกันอีกมากอยู่ด้วย

***โดยเงินที่ได้รับคืนมาในโปรโมชั่นนี้จะมีข้อแม้อยู่ที่ต้องกลับมารับคืนใน True Money Wallet ภายใน 7 วันนะครับ ไม่งั้นมันจะหายไป

มาถึงคอมโบต่อไป หลังจากได้ซื้อแพ็กเกจราคาถูก และได้เงินคืนกลับเข้ากระเป๋า True Money Wallet ของเราแล้ว ก็จะเป็นเรื่องของสิทธิพิเศษในการ รับชมภาพยนตร์, ฟังเพลง, ดูกีฬา และช่องรายการต่างๆ อีกมากมาย จากบริการ TrueID ที่นับเป็นแอพอันดับหนึ่งในด้านความบันเทิงของไทยด้วยครับ และแจกให้ดูกันไม่ได้น้อยๆ เพราะดูกันไปเลยฟรีๆ หนึ่งปีเต็ม

ซึ่งบริการความบันเทิงของ TrueID นับว่าสุดยอดครับ เพราะมีทั้งหนังเพิ่งลาโรง ทั้งลีกกีฬาดัง ช่องรายการที่ปกติต้องเสียตังค์ทั้งนั้นถึงจะได้ดู ขนมาให้ดูอยู่ในสมาร์ทโฟนกันทั้งหมดแล้วครับ โดยผู้ออกซิมเติมเงินใหม่ในราคา 49 บาท ได้ดูกันฟรีเฉยเลยเป็นปี

แต่อย่าเพิ่งอิ่มหรือสำลักความคุ้มกันไปครับ เพราะว่ามีหนังมีกีฬาดูกันแล้ว จะหาเน็ตที่ไหนมาดู ต้องซื้อเน็ตกันให้จนไปข้างหรือเปล่า? บอกเลยว่าไม่ต้อง! เพราะทรูโคตรโหดแจกแถมไปด้วยเลยกับบริการ Wi-Fi ให้ใช้กันฟรีๆ ตลอดหนึ่งปีเต็มๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งสามารถเชื่อมต่อและเลือกสัญญาณ True Wi-Fi ใช้งานได้จากในแอพ TrueID ได้เลยครับ แถมฟังเพลงผ่านบริการ True Music ได้ฟรีไม่คิดค่าเน็ตด้วย!

นอกจาก Wi-Fi ฟรีแล้ว ก็ยังให้ใช้งานเน็ตได้ไม่อั้นในทุกเดือนด้วยนะครับ โดยจะมอบให้นาน 3 เดือน แค่มีการเติมเงินเข้าไปในซิมก็จะได้รับเน็ตแบบเต็มสปีด 10GB ไปใช้งาน และหลังจากนั้นใช้งานต่อเนื่องได้ที่ความเร็ว 1Mbps ต่อไป

 

เมื่อทรูเปิดโปรโมชั่นแบบนี้มา ก็ถือว่าเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับผู้เปิดเบอร์เติมเงินใหม่ได้อย่างมากครับ เพราะจ่ายจริงๆ ก็แค่ค่าซิมซึ่งราคา 49 บาทเท่านั้น แถมหาซื้อง่ายๆ ได้ที่ 7-Eleven หรือตามทรูช้อปก็มีจำหน่ายเช่นกันครับ

โปรโมชั่นโหดๆ แบบนี้ AppDisqus เต็มใจหยิบมาแนะนำกันแบบไม่อยากให้พลาดเลยครับ ^^

ช่วงพิเศษ! ใครที่ซื้อแพ็กเกตเสริมในช่วงนี้ ก่อนวันที่ 31 มกราคม 2561 รับความเร็วเน็ตเพิ่มจาก 1 Mbps เป็น 4Mbps ในราคาเดิม!! 

กติกาของโปรโมชั่น

แชร์
Avatar photo

ในสิ่งที่เรารู้และเข้าใจ มันก็ยังมีระดับความลึกของความเข้าใจที่แตกต่างกัน ลึกบ้าง บางบ้าง แต่ประโยชน์ในการส่งผ่านสิ่งที่รู้ออกไปให้กับผู้อื่นนั้นไม่ต่างกัน มีประถม มีมัธยม มีอุดมศึกษา ไม่มีใครเริ่มต้นเรียนรู้จากในระดับปริญญา ฉะนั้นจะมากจะน้อยเชื่อเถอะว่า ความรู้ของทุกคนมีประโยชน์ให้กับผู้อื่นได้ เท่าๆ กัน

Advertisement
Exit mobile version