Advertisement

สำนักงานกิจการโทรคมนาคมประเทศบราซิล (ANATEL) ได้เผยแพร่ใบรับรองสำหรับ Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ โดยในเอกสารนั้นเผยรายละเอียดสำคัญทางกฎหมายมากมาย แต่จุดที่น่าสนใจที่สุดเห็นจะเป็นข้อมูลความจุของแบตเตอร์รี่ของทั้งสองเครื่องนั่นเอง

โดย Samsung Galaxy S9 นั้นจะมาพร้อมกับแบตเตอร์รี่ความจุ 3,000mAh ในขณะที่ Galaxy S9+ นั้นมาพร้อมความจุแบตเตอร์รี่ที่ 3,500 mAh ซึ่งทั้งสองรุ่นยังคงยืนความจุที่เท่ากับรุ่นปีที่แล้วอย่าง Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+

Advertisement

รหัสแบตเตอร์รี่ที่แสดงบนเอกสารนั้นตรงกับรายงานก่อนหน้านี้จาก FCC ที่ระบุว่าเป็นรหัส EB-BG960ABE และ EB-BG965ABE โดยรหัส “G960” และ “G965 ” นั้นเป็นโมเดลรุ่นของโทรศัพท์ Galaxy S9 และ Galaxy S9+ นั่นเอง

ทั้งนี้ Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ นั้นจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลตัวใหม่อย่าง Exynos 9810 (สำหรับตลาดนอกอเมริกาและในประเทศไทย) และ Snapdragon 845 (สำหรับตลาดอเมริกา) ซึ่งจากข้อมูลอย่างเป็นทางการพบว่ามีประสิทธิภาพด้านการประหยัดพลังงานมากกว่าชิปเซ็ตที่เลือกใช้ในรุ่นก่อน ตัวอย่างเช่นชิปเซ็ตจาก Qualcomm อย่าง Snapdragon 845 นั้น ทาง Qualcomm เองยืนยันว่าสามารถประหยัดพลังงานได้มากกว่าตัวเก่าถึง 30% เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามอีกไม่นานนี้เราน่าจะได้เห็นเครื่องจริงกันแล้ว รอกันอีกอึดใจ รับรองว่า APPDISQUS จะรีบเอารีวิวและแฮนด์ออนมาเสิร์ฟเพื่อนๆ กันอย่างแน่นอนทันทีที่เรามีโอกาส









แชร์
Avatar photo

อเล็กซ์ หรือ เอ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหยิบเอามือถือหรือ iPad ข้างกายตนมาจับๆ จิ้มๆ ตามประสาคนมีงานแต่ชอบเล่นเกม คุณสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและให้กำลังใจเอได้เสมอผ่านทางการคอมเมนต์ในบทความนี้

Advertisement
Exit mobile version