Advertisement

ยินดีกับทาง AIS ด้วย นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลการันตีความสำเร็จของ AIS Fibre ที่ได้รับรางวัลจากทาง NOKIA ให้เป็น “NOKIA WiFi Service Innovation” ในฐานะผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์อันดับ 1 ของประเทศ ที่มีความโดดเด่นในการพัฒนาและผลักดันนวัตกรรมใหม่ๆ จนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ทั้งยังได้รับความเชื่อมั่นจาก NOKIA ในการเป็นพันธมิตรร่วมมือกันในรูปแบบ CO-Creation เพื่อศึกษาวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี Mesh Wi-Fi ช่วยยกระดับประสบการณ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตภายในที่พักอาศัยให้กับลูกค้าชาวไทย ซึ่งรางวัลดังกล่าว เป็น 1 ใน 4 รางวัลสำคัญแห่งปีของ NOKIA ที่คัดเลือกจากผู้ให้บริการ Fixed Broadband ทั่วโลก และจากความร่วมมือในครั้งนี้ ยังส่งผลให้อุปกรณ์ของ NOKIA WiFi ได้รับการโหวตจากผู้อ่านนิตยสาร Telecom Asia ให้เป็น Wireless Home Technology of The Year 2018 อีกด้วย

Advertisement

ทั้งหมดนี้ ตอกย้ำการเป็น Innovation Leader ของ AIS Fibre ในฐานะผู้นำนวัตกรรมอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูงอันดับ 1 ของประเทศ ที่มุ่งมั่นคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีที่แตกต่างและนำเทรนด์ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้อุตสาหกรรมเน็ตบ้านมาอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นผู้บุกเบิกการให้บริการอินเทอร์เน็ต ไฟเบอร์ออปติกแท้รายแรกของไทย รวมถึงให้บริการ Dual Band Router เป็นรายแรกเช่นกัน ตลอดจนการทำงานร่วมกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง NOKIA ในการศึกษาและทดสอบอุปกรณ์ Mesh Wi-Fi ที่ดีที่สุดสำหรับตลาดในเมืองไทย

แชร์
Avatar photo

ในสิ่งที่เรารู้และเข้าใจ มันก็ยังมีระดับความลึกของความเข้าใจที่แตกต่างกัน ลึกบ้าง บางบ้าง แต่ประโยชน์ในการส่งผ่านสิ่งที่รู้ออกไปให้กับผู้อื่นนั้นไม่ต่างกัน มีประถม มีมัธยม มีอุดมศึกษา ไม่มีใครเริ่มต้นเรียนรู้จากในระดับปริญญา ฉะนั้นจะมากจะน้อยเชื่อเถอะว่า ความรู้ของทุกคนมีประโยชน์ให้กับผู้อื่นได้ เท่าๆ กัน

Advertisement
Exit mobile version