วันอังคาร, เมษายน 30
Advertisement

เรียกว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ เพราะล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาจากนักวิเคราะห์เกี่ยวกับ iPhone รุ่นใหม่สามรุ่นที่จะออกวางขายในปี 2018 ที่ นักวิเคราะห์คาดว่าทุก iPhone รุ่นใหม่จะไม่มี Touch ID เพื่อลดต้นทุน และอาจจะขายในราคาเริ่มต้นเพียง 17,000 บาท

โดยล่าสุดมีแหล่งข้อมูลจากญี่ปุ่นตามรายงานของ Macotakara ระบุออกมาว่า iPhone 2018 ที่มีหน้าจอ OLED ขนาด 6.5 นิ้วซึ่งมีชื่อว่า iPhone X Plus ซึ่งตัวเครื่องจะมีขนาดใหญ่เท่ากับ iPhone 8 Plus แต่เนื่องจากมันจะมาพร้อมกหน้าจอเต็มพร้อมรอยแหว่ง แบบเดียวกับ iPhone X ทำให้คาดว่ามันจะมีหน้าจอใหญ่ยักษ์ 6.5 นิ้ว แบบ OLED

Advertisement

ส่วนอีกรุ่น จะมีขนาดเล็กกว่าและจะมีหน้าจอขนาด 6 นิ้วแทน นอกจากนี้ยังมีรุ่นเล็กสุดที่คาดว่าจะมีหน้าจอแบบเต็มและมีรอยแหว่งเหมือนกับรุ่นพี่ด้วยเช่นกัน โดย iPhone X Plus มีแบตเตอรี่ความจุมากถึง 3,300 mAh ซึ่งเป็นแบตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุดในสมาร์ทโฟนจากค่าย Apple ซึ่งเป็นเพราะขนาดเครื่องที่มีขนาดใหญ่

แชร์
Avatar photo

คอมลัมนิสต์แอ๊คหลุมผู้หลงใหล IT และ Gadget พร้อมสาระความรู้ How To ดีๆ สำหรับการใช้งานมือถือและแท๊ปเบล็ตที่พร้อมจะมาแชร์กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเนื้อหาเดียวกัน เพื่อให้พื้นที่ AppDisqus.com เป็นสเปซสำหรับการแบ่งบันโดยแท้จริง

Advertisement
Exit mobile version