วันอังคาร, เมษายน 30
Advertisement

เรียกว่ายังคงมีข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องคู่ไปกับ iPhone รุ่นใหม่สำหรับข่าวของ iPad รุ่นใหม่ที่จะวางขายในปี 2018 ที่ล่าสุดมีข้อมูลหลุดเพิ่มเติมออกมาแล้ว และอาจจะแสดงให้เห็นว่า iPad รุ่นปี 2018 จะมีรูปร่างหน้าตาที่แตกต่างจากเดิมหลังจากแทบไม่ได้เปลี่ยนมาหลายรุ่น

Advertisement

โดย มีการหบ Code ใน iOS 12 ตัวเบต้า ที่ดูเหมือนจะเปิดหน้าตาของ iPad Pro รุ่นใหม่ที่มีการแสดงผลไอคอน ที่เปิดรูปร่างของแท็บเล็ตที่มีความทันสมัยมาก และมีขอบหน้าจอที่บางมาก และที่สำคัญจะไม่มีปุ่ม Home ด้านล่างของตัวเครื่องแล้ว อย่างไรก็ตามเป็นที่สังเกตได้ว่า มันจะไม่ได้มีรอยบากบนหน้าจาเหมือนกับภาพหลุดและข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ยังมีภาพหลุดของ UI แบบมัลติทาสกิ้ง แบบเบ่งหน้าจอ ที่แสดงใน iOS Simulator ของ iOS 12 นอกจากนี้ยังมีมุมโค้งมนและไม่มีรอยบาก แน่นอนว่ามันเป็นรุ่นสำหรับนักพัฒนาเบต้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และแน่นอนว่ามันไม่มีที่สแกนลายนิ้วมือ และจะใช้เทคโนโลยีการจดจำใบหน้าขั้นสูง และจะสนับสนุน Face ID เช่นเดียวกับที่หลังยังจะสามารถที่จะทำงานในโหมดแนวนอนได้

แน่นอนว่า iPad Pro จะมีทั้งรุ่น 10.5 นิ้วและ 12.9 นิ้ว โดยรุ่น 10.5 นิ้วจะมีการปรับขนาดจากเดิมมีขนาด  250.6 x 174.1 x 6.1 มม. เปลี่ยนมาเป็น 247.5 x 178.7 x 6 มิลลิเมตร ในขณะที่รุ่น 12.9 นิ้วปรับจากเดิม 305.7 x 220.6 x 6.9 มม. มาเป็น 280 x 215 x 6.4ส่วนข้อมูลเดิมๆที่หลุดออกมาแล้วได้แก่ การถอดช่องหูฟัง 3.5 มม. และอาจมีความเป็นไปได้ที่ทาง apple จะไม่แถมอะแดปเตอร์ lightning-to-3.5mm ไว้ในกล่อง นอกจากนี้นักออกแบบได้รายงานว่าทาง apple ได้ย้าย Smart Connectors ไปยังด้านหลังล่างของเครื่องแทน

แชร์
Avatar photo

คอมลัมนิสต์แอ๊คหลุมผู้หลงใหล IT และ Gadget พร้อมสาระความรู้ How To ดีๆ สำหรับการใช้งานมือถือและแท๊ปเบล็ตที่พร้อมจะมาแชร์กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเนื้อหาเดียวกัน เพื่อให้พื้นที่ AppDisqus.com เป็นสเปซสำหรับการแบ่งบันโดยแท้จริง

Advertisement
Exit mobile version