Advertisement

Flagship Authorized Mi Store แห่งแรกของไทยเปิดแล้วครับ เอาใจคนฝั่งธน ด้วยการเปิดสาขาแรกที่ชั้นสาม ซีคอนบางแค โดยภายในช้อปรวบรวมสินค้าของ Xiaomi ไว้เกือบครบเลยครับ มีตั้งแต่สมาร์ทโฟน แปลงสีฟัน ยันหม้อหุงข้าวไฟฟ้า ^^

ซึ่งวันนี้ก็มีแฟนๆ Xiaomi เดินทางมาร่วมสัมผัสช้อปใหม่กันมากมายเลยครับ รวมทั้งมาแวะจับแวะสัมผัส Xiaomi Redmi Note 5A ที่มาปรากฏกายกันในวันนี้ด้วย

Advertisement

ตอนนี้ก็เปิดให้ทุกๆ ท่านเข้าไปเยี่ยมชมสินค้าได้ทุกวันแล้วนะครับ โดยมีโปรโมชั่นในช่วงฉลองเปิดช้อปใหม่มาฝากเป็นของขวัญให้ทุกท่านที่ไปเยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้ากันด้วยครับ เป็นของแถมพิเศษจาก Mi มอบให้ในรุ่นที่กำหนดด้านล่างนี้่ครับ

ก็เป็นเหมือนการประกาศย้ำกันอีกครั้งว่า Xiaomi มาทำตลาดบ้านเราอย่างจริงจังแล้วครับ ทั้งการเปิดจำหน่ายผ่านทางออนไลน์ และช้อปจำหน่ายออฟไลน์อย่างเป็นทางการถึงสองสาขาแล้วในปัจจุบัน

  • สาขา อิมพิเรียล สำโรง เปิดทำการแล้วเมื่อ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา (Authorized Mi Store)
  • สาขา ซีคอน บางแค จะเปิดตัววันที่ 4 พ.ย.(Flagship Authorized Mi Store)

วิธีการเดินทางมาซีคอนบางแคก็ค่อนข้างง่ายครับ สามารถมาทางรถไฟฟ้า BTS ได้ โดยการลงที่ BTS สถานีบางหว้า และจะมี Shuttle Bus โดยสารฟรีจาก BTS บางหว้าไปที่ซีคอน บางแค บริการตั้งแต่ 06.00 – 20.00 น. โดยเดินออกจากสถานีบางหว้าด้วยทางออกประตูที่ 4 มองหารถตู้ (สีส้ม) จอดอยู่ใต้บันไดทางลงเลยครับซึ่งจะเป็นจุดจอดและจุดรอรถครับ

Flagship Authorized Mi Store ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ ^^

แชร์
Avatar photo

ในสิ่งที่เรารู้และเข้าใจ มันก็ยังมีระดับความลึกของความเข้าใจที่แตกต่างกัน ลึกบ้าง บางบ้าง แต่ประโยชน์ในการส่งผ่านสิ่งที่รู้ออกไปให้กับผู้อื่นนั้นไม่ต่างกัน มีประถม มีมัธยม มีอุดมศึกษา ไม่มีใครเริ่มต้นเรียนรู้จากในระดับปริญญา ฉะนั้นจะมากจะน้อยเชื่อเถอะว่า ความรู้ของทุกคนมีประโยชน์ให้กับผู้อื่นได้ เท่าๆ กัน

Advertisement
Exit mobile version