Advertisement

OnePlus มีภาพหลุดมาอีกครั้งที่เผยชื่อรุ่นสมาร์ทโฟนตัวใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวของค่ายภายใต้ชื่อ OnePlus 5T โดยมีกำหนดเปิดตัวจากรูปทีเซอร์ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 และจะเริ่มเปิดจำหน่ายในเดือนเดียวกันนี้ ทั้งนี้จากรูปภาพทีเซอร์เหมือนจะเป็นการเผยกลายๆ ว่า OnePlus 5T นั้นจะมีจำหน่ายผ่านทาง Amazon เท่านั้น

OnePlus 5T Teaser

Advertisement

OnePlus 5T นั้นคาดการณ์กันว่าจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด 2160 x 1080 พิกเซล ซึ่งหมายความว่าน่าจะเป็นเรโชจอขนาด 18:9 ตามสมัยนั่นเอง ทั้งนี้เจ้าเรือธงตัวนี้ยังคาดว่าจะมาพร้อมกับสเป็กเทพตัวปัจจุบันอย่าง Snapdragon 835 เหมือนใน OnePlus 5 ด้วย

ตัวเครื่องนั้นน่าจะมาพร้อมกับ RAM ขนาด 8GB และหน่วยความจำหลักภายในตัวเครื่องที่ 128GB และมีความเป็นไปได้ว่าจะเปิดตัวมาพร้อมกับรุ่นเล็กกว่าให้เลือกที่ RAM 6GB และหน่วยความจำหลักที่ 64GB ส่วนกล้องนั้นคาดว่าจะเป็นกล้องหลังคู่เซ็นเซอร์ 20 + 16 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าที่ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล

อย่างไรก็ตามต้องชี้แจงก่อนว่ายังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง OnePlus เลยว่า OnePlus 5T นั้นจะเปิดตัวจริงในวันและเวลาดังกล่าว ดังนั้นก็ขอให้เสพย์ข่าวหลุดนี้ไว้ด้วยหัวใจที่ตื่นเต้นกันไปก่อนจนกว่าจะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากค่ายผู้ผลิตต่อไป

แชร์
Avatar photo

อเล็กซ์ หรือ เอ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหยิบเอามือถือหรือ iPad ข้างกายตนมาจับๆ จิ้มๆ ตามประสาคนมีงานแต่ชอบเล่นเกม คุณสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและให้กำลังใจเอได้เสมอผ่านทางการคอมเมนต์ในบทความนี้

Advertisement
Exit mobile version