วันพุธ, พฤษภาคม 15
Advertisement

ยิ่งใกล้วันเปิดตัว Huawei ซีรีส์ Mate 10 มากเท่าไหร่ บริษัทยักษ์จากจีนที่เคยขึ้นแซง Apple ในส่วนแบ่งยอดจำหน่ายสมาร์ทโฟนทั่วโลกมาได้หนึ่งไตรมาสนั้นก็ยิ่งโหมโปรโมตซีรีส์เรือธงของตัวเองมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุดนี้ส่งทีเซอร์ที่เผยว่าซีรีส์ Mate 10 นั้นไม่ใช่สมาร์ทโฟนอีกต่อไปแล้ว

ในวิดีโอโปรโมตสั้นๆ ผ่านทาง Twitter ล่าสุดที่เผยออกมาโดย Huawei นั้น บริษัทใช้แท็กไลน์สำหรับ Huawei Mate 10 ว่า “ไม่ใช่สมาร์ทโฟนอีกต่อไปแล้ว (This is not a smartphone)” เพราะมันมองเห็น คิดเป็น เรียนรู้ได้ เหมือนอย่างพวกเรา และเพื่อพวกเรา นั่นเอง

Advertisement

Huawei เคลมไว้ว่าชิปเซ็ต Kirin 970 ที่สร้างมาเพื่อปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence หรือ AI) นั้นทำให้มันมีตัวตนจริงสำหรับปัจจุบันและสำหรับอนาคต ดำรงอยู่อย่างมีศักยภาพและเพื่อดึงศักยภาพในตัวคุณออกมา และนี่ทำให้มันไม่ได้เป็นเพียงสมาร์ทโฟน….“แต่นี่คือจักรกลอัฉริยะ (This is an intelligent machine)” นั่นเอง

Huawei มีกำหนดเปิดตัว Huawei Mate 10, Huawei Mate 10 Pro และคาดว่าจะมี Huawei Mate 10 Lite ด้วย ในวันที่ 16 ตุลาคม 2560 ที่จะถึงนี้ โดย APPDISQUS ได้เคยนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ Huawei Mate 10 Series เอาไว้มากมาย ซึ่งเราได้คัดสรรมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันต่อง่ายๆ จากลิงก์ข้างล่างนี้เลย

แชร์
Avatar photo

อเล็กซ์ หรือ เอ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหยิบเอามือถือหรือ iPad ข้างกายตนมาจับๆ จิ้มๆ ตามประสาคนมีงานแต่ชอบเล่นเกม คุณสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและให้กำลังใจเอได้เสมอผ่านทางการคอมเมนต์ในบทความนี้

Advertisement
Exit mobile version