Advertisement

หลังจากเปิดตัว Samsung Galaxy Note 8 ไปได้ไม่นาน MacRumors ก็ได้หยิบเอาเครื่องม็อคอัพของ iPhone 8 ที่ทางเว็บไซต์มีอยู่มาทำวิดีโอเปรียบเทียบขนาดและรูปลักษณ์ภายนอกของสองเรือธงระดับโลกแต่ต่างระบบปฏิบัติการและต่างค่ายกันนี้ให้ได้เห็นกับแบบชัดเจนในแต่ละมุม โดยหาก iPhone 8 ออกมาตามแบบม็อคอัพจริงๆ (ซึ่งก็ควรจะเป็นตามนั้น สังเกตจาก iPhone หลายต่อหลายรุ่นที่ผ่านมา) นี่ก็จะเป็นวิดีโอเปรียบเทียบรูปลักษณ์ภายนอกตัวแรกระหว่างเจ้า Galaxy Note 8 และ iPhone 8 เลยทีเดียว

Samsung Galaxy Note 8 vs iPhone 8!

Advertisement

หลังจากเปิดตัว APPDISQUS ได้ปล่อย รีวิว Samsung Galaxy Note 8 ฉบับแรก กันไปเป็นที่เรียบร้อย รวมไปจนถึง วิดีโอพรีวิวกึ่งรีวิวคร่าวๆ ของเจ้า Galaxy Note 8 เองด้วย โดย Samsung Galaxy Note 8 นั้นเป็นมือถือเรือธงตัวล่าสุดจาก Samsung ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอไร้ขอบ ซึ่งลือกันว่า iPhone 8 เองก็จะใช้ดีไซน์หน้าจอไร้ขอบเช่นเดียวกันจากภาพจำลองตัวเครื่องที่ Apple เผลอทำหลุดออกมาตอนปล่อยอัพเดต iOS11 สำหรับนักพัฒนามาให้ดาวน์โหลดเมื่อเดือนที่แล้ว ทั้งนี้ Samsung Galaxy Note 8 นั้นเปิดราคาเครื่องไม่ติดล็อคในอเมริกาที่ $929 เหรียญ ในขณะที่ iPhone 8 นั้นแหล่งข่าวล่าสุดรายงานว่าจะเปิดตัวที่ราคาเริ่มต้น $999 เหรียญ

iPhone 8 ตามข่าวลือล่าสุดจาก Mac4Ever จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 กันยายน 2560 และจะออกจำหน่ายในวันที่ 22 กันยายน 2560 ซึ่งก็จะตรงตามรอบการเปิดตัวและการวางจำหน่ายที่ผ่านมาของ iPhone ก่อนหน้านี้ โดยคาดการณ์กันว่า Apple วางแผนที่จะเปิดตัว iPhone 7S และ iPhone 7S Plus ซึ่งจะมีราคาต่ำกว่า iPhone 8 ออกมาในวันเดียวกันนั้นด้วย

แชร์
Avatar photo

อเล็กซ์ หรือ เอ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหยิบเอามือถือหรือ iPad ข้างกายตนมาจับๆ จิ้มๆ ตามประสาคนมีงานแต่ชอบเล่นเกม คุณสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและให้กำลังใจเอได้เสมอผ่านทางการคอมเมนต์ในบทความนี้

Advertisement
Exit mobile version