วันเสาร์, พฤษภาคม 18
Advertisement

Final Fantasy XV ประกาศรีมาสเตอร์ลงบนคอมพิวเตอร์ พร้อมออกจำหน่ายในปี 2561 โดยก่อนหน้านี้ได้สร้างความฮือฮามาแล้งทั้งบน PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งทาง Square Enix ได้ประกาศรีมาสเตอร์ Final Fantasy XV ไปเมื่อวานนี้ผ่านงาน Gamescom ที่จัดขึ้นในประเทศเยอรมันในช่วงเพรสคอนเฟอร์เรนซ์ของ Nvidia พร้อมเผยตัวอย่างเกมในเวอร์ชั่น PC ที่สวยงามได้มากกว่าที่เคยเป็นเสียอีก

ผู้กำกับตัวเกมอย่าง Hajime Tabata ได้กล่าวไว้ภายในงานว่า “ด้วยความช่วยเหลือจาก Nvidia เราได้สร้างงานภาพที่สวยงามตระการตามากขึ้นมาได้สำเร็จ สมกับการเป็นแฟนไชส์ที่มีคนรักมากมายขนาดนี้”

Advertisement

สำหรับฉบับคอมพิวเตอร์นี้จะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Final Fantasy XV Windows Edition โดยตัวเกมจะมาพร้อมภาพในระดับความละเอียดสูงมาก พร้อมกับระบบเสียง Dolby Atmos มีการอัพเกรดความคมชัดของหญ้าในแมพและเส้นผมของตัวละคร รวมไปจนถึงประกายใสของแม่น้ำลำธาร ความคมชัดของประกายไฟและแสงและเงาของหมอกและควัน ทั้งนี้รายละเอียดยังลงลึกไปถึงเรื่องของสิ่งต่างๆ ที่รายล้อมอยู่รอบแมพในเวลานั้นที่จะสร้างเอฟเฟ็คแสงและเงาเสมือนจริงให้เกิดขึ้นตรงตามการตกระทบในระบบฟิสิกซ์อีกด้วย

final-fantasy-xv-windows-edition

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถแคปเจอร์ภาพจากเกมแบบ 360 องศาที่ความคมชัดสูงสุดระดับ 63360 x 35640 กันเลยทีเดียว พร้อมโหมดที่ให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นผ่านมุมมองของบุคคลที่หนึ่งได้ ทั้งนี้ Nvidia เสริมว่าได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Square Enix เพื่อเอื้อเครื่องมือการอัพเดตเกมเพลย์ของ Final Fantasy XV ให้ดีที่สุดตามที่ทางสตูดิโอผู้สร้างต้องการ

Nvidia และ Square Enix ยังร่วมมือกันสร้างฟีเจอร์ที่ชื่อว่า ShadowPlay Highlights ซึ่งจะเอื้อให้ผู้เล่นสามารถอัดเกมเพลย์ได้อัตโนมัติ รวมไปจนถึงการแก้ไข และการตัดคลิปที่อัดแล้วอัพโหลดขึ้นเว็บไซต์ออนไลน์อย่าง Youtube ได้อีกด้วย พร้อมกันนี้ Final Fantasy XV Windows Edition ยังมาพร้อมเกมในโหมดรองรับผู้เล่นหลายคนที่ชื่อว่า Comradesis และการอัพเดตที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามมา

แชร์
Avatar photo

อเล็กซ์ หรือ เอ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหยิบเอามือถือหรือ iPad ข้างกายตนมาจับๆ จิ้มๆ ตามประสาคนมีงานแต่ชอบเล่นเกม คุณสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและให้กำลังใจเอได้เสมอผ่านทางการคอมเมนต์ในบทความนี้

Advertisement
Exit mobile version