Advertisement

ในปี 2018 สำหรับคอนโซลลูกผสมอย่าง Nintendo Switch อาจจะดูเหมือนว่ามีเกมออกวางขายน้อยกว่าปีแรก แต่ความจริงแล้วบน Switch ยังคงมีเกมดังๆออกมามากมาย และในเทศกาลซื้อของขวัญปลายปีนินเทนโด ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Nintendo Switch ที่โชว์ว่าในตอนนี้มีเกมบน Switch ออกมากกว่า 1,000 เกมแล้ว

โดยในคลิปโฆษณายังโชว์เกมเด่นๆที่ออกมาแล้ว และกำลังจะออกวางขายอย่าง Super Smash Bros. Ultimate, และเกมโปเกมอน Pokemon: Let’s Go, Pikachu! and Eevee!, Splatoon 2, Diablo III: Eternal Collection, Fortnite, FIFA 19, Super Mario Party, Dark Souls Remastered, และของเล่นกระดาษ Nintendo Labo

Advertisement

อย่างไรก็ตามก็มีคนตั้งข้อสังเกตว่าเกมส่วนใหญ่จาก 1,000 เกมจะเป็นเกมอินดี้ หรือเกมฟอร์มเล็ก ซึ่งก็เป็นความจริงแต่ก็ต้องไม่ลืมว่าในยุคนี้เกมฟอร์มยักษ์มีน้อยลง และเกมอินดี้บางเกมก็ได้รับความนิยมอย่างสูงทำรายได้มากมายและสร้างความสนุกไม่แพ้เกมดังๆ และการเอาไปเล่นนอกบ้านได้ถือว่าเป็นรูปแบบที่โดดเด่นและทำให้ Switch ประสบความสำเร็จต่อเนื่อง

https://www.youtube.com/watch?v=qdlfbBi693g

แชร์
Avatar photo

คอมลัมนิสต์แอ๊คหลุมผู้หลงใหล IT และ Gadget พร้อมสาระความรู้ How To ดีๆ สำหรับการใช้งานมือถือและแท๊ปเบล็ตที่พร้อมจะมาแชร์กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเนื้อหาเดียวกัน เพื่อให้พื้นที่ AppDisqus.com เป็นสเปซสำหรับการแบ่งบันโดยแท้จริง

Advertisement
Exit mobile version