Advertisement

ถ้าคุณเข้าไปใน windowsphone store แล้วไม่เห็นแอพ Adobe Reader ก็อย่างเพิ่งตกใจไปครับ ไมโครซอฟท์ได้สร้างแอพที่ชื่อว่า PDF reader ให้มาเพื่อการนี้แล้วครับ

pdf reader

Advertisement

แอพใหม่มี่เรียกว่า PDF reader บน windowsphone store จะสามารถอ่านไฟล์ pdf ที่คุณดาวน์โหลดมาไว้บนมือถือ บน Skydrive อีเมล์ หรือ บนเว็บได้สมบูรณ์แบบ

สำหรับฟังก์ชันพื้นฐาน คุณสามารถที่จะบุ๊คมาร์คหน้าที่สนใจ ข้ามไปยังหน้าต่างๆได้ สามารถย่อและขยายเอกสารได้ แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถคัดลอกข้อความได้ ส่วนฟีเจอร์อื่นๆที่น่าสนใจ ได้แก่ การหมุนเอกสาร ซ้าย-ขวา การเลือกอ่านทีละหน้าหรือแบบต่อเนื่องหลายๆหน้าพร้อมกัน และไม่ต้องมีเมนูบาร์มาบดบังการอ่านอีกต่อไปแล้ว เพราะมันจะหายไปเมื่อเราไม่ใช่มันที่สำคัญแอพนี้พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วที่ windowsphone store ครับ

ที่มา pocket-lint

แชร์
Avatar photo

อาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ที่มีความสุขที่ได้ส่งต่อความรู้ให้คนอื่น ไม่อยากจำกัดเฉพาะนักศึกษาตัวเอง จึงได้ลงมือเขียนสิ่งที่ตนเองรู้ลงในเว็บไซต์ AppDisqus แห่งนี้ ด้วยความสุขและยินดีที่ได้เป็นส่งต่อและรับความรู้เพื่มจากผู้อ่าน มันช่างเป็นสถานที่แห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่ดีจริง ๆ //ขอบคุณ AppDisqus นะครับ

Advertisement
Exit mobile version