Advertisement

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทางเวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) ได้เชิญ appdisqus ไปงานเปิดตัวสินค้าใหม่เราเตอร์ดูอัลแบนด์ตระกูล My Net ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าใหม่เพิ่มเติมจากฮาร์ดไดร์ฟ ซึ่งทาง WD มีความตั้งใจที่จะสร้างการเชื่อมโยงข้อมูลที่เก็บบันทึกอยู่เข้ากับอุปกรณ์อื่นๆ ทั้งการใช้งานในบ้านและนอกบ้าน เพิ่มความสะดวกสบายให้เราได้มากขึ้น WD มีโรงงานใหญ่ในไทยที่บางประอิน และมีเครื่องจักรที่ใหม่ที่สุดในโลก เพราะพึ่งเปลี่ยนตอนเหตุการน้ำท่วม5555

Advertisement

สำหรับเราเตอร์ดูอัลแบนด์ตระกูล My Net ที่จะจำหน่ายจะมีดังนี้ครับ

My Net N900 Central ราคา 1TB 7650 บาทและ 2TB 9250 บาท

My Net N900 (ตัวนี้พอร์ทเยอะแถมมี USB 3.0 ด้วยน่าสนใจ) 5650 บาท

My Net N750 ราคา 3750 บาท

My Net N600 ราคา 2750 บาท

สำหรับจุดเด่นของเราเตอร์ดูอัลแบนด์ตระกูล My Net คือการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ฮาร์ดไดร์โดยเราท์เตอร์จะมีพอร์ต USB เพื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ฮาร์ดไดร์ฟโดยเมื่อผู้ใช้ลงแอพของ WD ในมือถือ Smartphone หรือ Tablet ก็จะทำให้ฮาร์ดไดร์ฟที่เราต่อกับเราเตอร์ดูอัลแบนด์ตระกูล My Net กลายเป็นพื้นที่ Cloud Storage ของเราและสามารถแชร์ File ต่างๆได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย

เราเตอร์ดูอัลแบนด์ตระกูล My Net ประกัน 3 ปีครับและมี Call Center โทรฟรีอยู่ที่ฟิลิปปินส์ ซึ่งสามารถพูดภาษาไทยได้ รวมทั้งมีช่างเทคนิคคอยให้บริการตอบคำถามลูกค้าด้วย

ในงานมีจับฉลากชิงรางวัลกันด้วย โดยของรางวลใหญ่คือ My Net N900 Central ความจุ 1TB ครับแหมอิจฉาจริงๆเลยอ่ะ (ส่วนตัวผมว่าจะซื้อ My Net N900 ผมว่ามันดูคุ้มมากเลยนะเนี่ย)

ผมมายืนถ่ายเลยไม่มีผมในรูปครับ5555 งานนี้ผมว่าเวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) มีความตั้งใจในตลาดเราเตอร์สูงมากครับ สินค้าก็มีจุดแข็งแถมงานออกแบบยังดูสวยงามด้วย และเรื่องราคาก็ทำมาได้น่าสนใจมากครับ ใครสนใจก็ลองแวะไปชมกันดูได้นะครับ

แชร์
Avatar photo

คอมลัมนิสต์หัวใจฝักใฝ่ด้าน IT และ Gadget พร้อมสาระความรู้ How To ดีๆ สำหรับการใช้งานมือถือและแท๊ปเบล็ตที่พร้อมจะมาแชร์กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเนื้อหาเดียวกัน เพื่อให้พื้นที่ AppDisqus.com เป็นสเปซสำหรับการแบ่งบันโดยแท้จริง

Advertisement
Exit mobile version