วันพุธ, พฤษภาคม 1
Advertisement

Ubisoft  ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่จากซีรีส์ Ghost Recon นั่นก็คือ Ghost Recon Frontline เกมแนว Battle Royale มุมมองบุคคลที่ 1 ซึ่งเกมนี้จะเปิดให้เล่นฟรีสำหรับทุกคน ส่วนกำหนดการเปิดให้เล่นตอนนี้ทาง Ubisoft ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา และจะเปิดให้เล่นแบบ Close Beta ตั้งแต่วันที่ 14-21 ตุลาคมนี้ เฉพาะเครื่อง PC ในโซนยุโรปเท่านั้น Ghost Recon Frontline จะลงให้ทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Stadia

Advertisement

Ghost Recon Frontline จะแตกต่างจากเกมภาคก่อน ๆ หลายอย่างโดยในภาคนี้จะเน้นไปที่การ PvP ของผู้เล่นด้วยกันเอง ฉากหลังของเกมจะอยู่ใน Drakemoor Island สถานที่มีภูมิประเทศหลากหลายแบบ ซึ่งทาง Ubisoft เคลมว่านี่คือเกม Battle Royale แนวใหม่ที่หลากหลายและสนุกกว่าเดิม เพราะในโหมด Expedition รองรับผู้เล่นมากถึง 100 คน, ในหนึ่งปาร์ตี้มี 3 คน และไม่มีวงมาคอยบีบผู้เล่น เป้าหมายการชนะของเกมเลยกลายเป็นการรวบรวมข้อมูลตามจุดต่าง ๆ ในแผนที่ เมื่อรวบรวมข้อมูลได้มากพอ ผู้เล่นสามารถเรียกเฮลิคอปเตอร์มารับได้ ในจังหวะนี้คุณก็จะตกเป็นเป้าของผู้เล่นทั้งเกม ที่พร้อมจะมาขวางเพื่อไม่ให้คุณหนีไปได้

ตัวเกมมาพร้อมกับการตกแต่งอุปกรณ์ต่าง ๆ และมีคลาสให้เล่นหลายคลาสเช่น Assault, Support และ Scout ซึ่งผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนคลาสได้ตลอดเวลาที่อยู่ในเกม แต่แฟน ๆ Ghost Recon อาจจะไม่ปลื้มกับการมาของ Ghost Recon Frontline สักเท่าไร ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า Ubisoft จะทำเกมนี้ออกมาได้ดีแค่ไหน

Tom Clancy's Ghost Recon Frontline: Full Announcement Video | Ubisoft [NA]

แชร์
Avatar photo

คอมลัมนิสต์หัวใจฝักใฝ่ด้าน IT และ Gadget พร้อมสาระความรู้ How To ดีๆ สำหรับการใช้งานมือถือและแท๊ปเบล็ตที่พร้อมจะมาแชร์กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเนื้อหาเดียวกัน เพื่อให้พื้นที่ AppDisqus.com เป็นสเปซสำหรับการแบ่งบันโดยแท้จริง

Advertisement
Exit mobile version