Advertisement

Sweet Home เป็นเรื่องราวของ ชา ฮยอน ซู เด็กหนุ่มเกาหลี ที่หมดอะไรตายอยากที่อยากจะฆ่าตัวตายเต็มที แต่ก่อนจะถึงกำหนดการ ก็มีเหตุการแปลกๆ เกิดขึ้น ผู้คนเริ่มกลายเป็นสัตว์ประหลาดที่มาจากความต้องการในจิตใจ คอยโจมตี และ เข่นฆ่าผู้คนไปเรื่อยๆ จากตอนแรกที่เขาอยากจะตาย ตอนนี้เขาลุกขึ้นสู้กับสัตว์ประหลาด เพื่อปกป้องคนในอพาร์ทเม้นของเขาให้ได้ โดยมีเพียงเขาที่สามารถต่อกรกับสัตว์ประหลาดได้ เขาต้องทั้งหาทรัพยากรณ์ ทั้งต่อสู้กับสัตว์ร้าย และ สำรวจตึกนี้ พร้อมกับรวบรวมสมาชิคไปด้วย

Advertisement

เรื่องนี้สร้างมาจากการ์ตูน มังฮวาชื่อดังใน Line Webtoon โดยผู้แต่งที่มีชื่อว่า Kimcarndy และ Youngchan Hwang โดยมีจำนวนตอนให้อ่านอยู่ 139 ตอน และ ตอนพิเศษ 1 ตอน สามารถได้ฟรีที่ Line Webtoon ใน IOS และ Andriod ได้เลย โดยในด้านของหนัง จะมี ซง คัง แสดงนำเป็น พรเอกของเรา  ชา ฮยอน ส่วนนักแสดงอื่นๆได้แก่  อีโดฮยอน , พัก กยู-ย็อง , โก มิน-ซี  , ลี ซี ยัง , ลี จิน วุก , โก ยุน ช็อง , คิม นัม-ฮี , คิม กับ ซู , คิม ซาง โฮ และ ยังมีอีกมากมายที่ยังไม่เพยชื่อตอนนี้ โดยเราจะสามารถไปลุ้นละทึกได้ ในวันที่ 18 ธันวาคม 2020 มีทั้งภาษาไทย และ ซับไทย

แชร์
Avatar photo

คอมลัมนิสต์แอ๊คหลุมผู้หลงใหล IT และ Gadget พร้อมสาระความรู้ How To ดีๆ สำหรับการใช้งานมือถือและแท๊ปเบล็ตที่พร้อมจะมาแชร์กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเนื้อหาเดียวกัน เพื่อให้พื้นที่ AppDisqus.com เป็นสเปซสำหรับการแบ่งบันโดยแท้จริง

Advertisement
Exit mobile version