Advertisement

นับว่าเป็นช่วงที่เลวร้ายที่สุดของ Blizzard Entertainment เลยก็ว่าได้เนื่องจากการลาออกของหัวเรือใหญ่ของเกมต่าง ๆ ซึ่งสาเหตุหลักก็จะมาจากการฟ้องร้องเรื่องการล่วงละเมิดและการเลือกปฏิบัติต่อพนักงานในองค์กร

ตามรายงานของ Bloomberg ได้เปิดเผยว่า Chacko Sonny ตำแหน่ง Executive Producer ของเกม Overwatch และ Overwatch 2 ภาคใหม่ที่กำลังพัฒนาอยู่ในขณะนี้ ประกาศลาออกจาก Blizzard Entertainment อย่างกระทันหัน สาเหตุของการลาออกยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ 

Advertisement

Bloomberg ได้เปิดเผยว่าแหล่งข่าววงในที่ไม่สามารถเปิดเผยตัวตนได้ ซึ่งเป็นพนักงานของ Blizzard ก็ได้กล่าวว่า Chacko Sonny เป็นคนที่น่าเคารพนับถือมากในบริษัท แต่ก็ไม่รู้เลยว่าทำไมเขาถึงลาออก 

เรียกได้ว่า Blizzard Entertainment กำลังตกอยู่ในสถาณการณ์ที่ย่ำแย่สุด ๆ ทั้งกระแสเกมใหม่ ๆ ที่ทำให้แฟนเกมผิดหวังไม่ว่าจะเป็น Warcraft III: Reforged หรือ Diablo Immortal ก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่าในอนาคตเกมของใหม่ ๆ ของ Blizzard Entertainment จะเป็นอย่างไร !? 

แชร์
Avatar photo

คอมลัมนิสต์หัวใจฝักใฝ่ด้าน IT และ Gadget พร้อมสาระความรู้ How To ดีๆ สำหรับการใช้งานมือถือและแท๊ปเบล็ตที่พร้อมจะมาแชร์กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเนื้อหาเดียวกัน เพื่อให้พื้นที่ AppDisqus.com เป็นสเปซสำหรับการแบ่งบันโดยแท้จริง

Advertisement
Exit mobile version