Advertisement

จับตาโปรโมชั่นตัวแรงๆ ของงาน Mobile Expo ปีนี้ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ให้ลองดู Sony Xperia X Compact ตัวใหม่ล่าสุดตัวนี้ให้ดี นอกจากจะใหม่สดซิงเปิดขายครั้งแรกภายในงานแล้ว ยังมีส่วนลดร่วมกับทางเครือข่ายแบบสุดโหด จากราคา 16,990 บาท เหลือเพียง 9,900 บาทเท่านั้น แต่เดี๋ยวก่อน! งานนี้ยังไม่เคลียร์ เพราะเป็นราคาที่ต้องซื้อกับทาง dtac เท่านั้น แน่นอนว่าต้องจดแพ็คเกจรายเดือนพร้อมค่านั้นนี้โน้นเพิ่มเติมแน่นอน ต้องไปดูรายละเอียดกัน ซึ่งการันตีแน่ๆ ว่าต้องมีค่าบริการล่วงหน้า

%e0%b8%88%e0%b8%b1%e0%b8%9a%e0%b8%a0%e0%b8%b2%e0%b8%9e

Advertisement

แต่ยังไงๆ สำหรับคนที่ต้องการใช้งานอยู่แล้ว คุ้มกว่าซื้อปกติแน่นอนครับ เพราะของแถมพิเศษสำหรับผู้ซื้อ Sony Xperia X Compact กับ dtac งานนี้ รับฟรีหูฟัง Sony MDR-ZX110AP ไปด้วยอีกหนึ่งอัน (มูลค่าพันกว่า) และของแถมจากทาง Sony เพิ่มเติมจะได้อะไรอีกบ้าง ไถกันเอาเอง

สำหรับ Sony Xperia X Compact ความน่าสนใจของมันก็คือ เป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกของโลกที่มาพร้อมกับระบบกันสั่น 5 แกนของการถ่ายวิดีโอ พร้อมกล้องหลังแบบใช้เซนเซอร์สามตัวช่วยกันจับวัตถุในทุกสภาพแสง ( Triple Image Sensing Technology ประกอบด้วย Phase Detection Autofocus, Laser Autofocus และ RGBC-IR Sensor (Red Green Blue Clear and Infrared Sensor)) ความละเอียดสูงถึง 23 ล้านพิกเซล

แชร์
Avatar photo

ในสิ่งที่เรารู้และเข้าใจ มันก็ยังมีระดับความลึกของความเข้าใจที่แตกต่างกัน ลึกบ้าง บางบ้าง แต่ประโยชน์ในการส่งผ่านสิ่งที่รู้ออกไปให้กับผู้อื่นนั้นไม่ต่างกัน มีประถม มีมัธยม มีอุดมศึกษา ไม่มีใครเริ่มต้นเรียนรู้จากในระดับปริญญา ฉะนั้นจะมากจะน้อยเชื่อเถอะว่า ความรู้ของทุกคนมีประโยชน์ให้กับผู้อื่นได้ เท่าๆ กัน

Advertisement
Exit mobile version