Advertisement

EA ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า Battlefield 2042 เวอร์ชั่น Standard Edition ราคา $70 จะได้รับเกมเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series X/S จะได้รับเกมหลักเวอร์ชั่น PS4 และ Xbox One ด้วยเหมือนกัน 

ก่อนหน้านี้ EA ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าใครที่อยากได้เกมแบบ Cross-Gen Version ต้องซื้อเฉพาะ Gold Edition และ Ultimate Version เท่านั้น ก็เป็นเรื่องที่ดีที่ทาง EA ได้มีการปรับเปลี่ยนให้คนที่ซื้อ Standard Edition ได้รับเกมเวอร์ชั่น PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X เหมือนกัน ทำให้ผู้เล่นอย่างเราไม่ต้องเสียเงินซื้อหลายรอบนั้นเอง 

Advertisement

สิ่งที่ต่างกันหลัก ๆ ระหว่างคอนโซลเจนก่อน กับ ปัจจุบัน นอกจากจะเป็นกราฟิกของเกม Battlefield 2042 แล้วยังเป็นเรื่องของเกมเพลย์ ที่บนเครื่อง PS4 กับ Xbox One สามารถรองรับผู้ได้แค่ 64 คนเท่านั้น ในขณะที่เครื่อง PS5 และ Xbox Series X/S รองรับมากถึง 128 คนเลยทีเดียว เรียกได้ว่าต่างกันเยอะพอสมควร สำหรับใครที่ต้องการเล่นเกมนี้แบบระเบิดภูเขาเผากระท่อม วุ่นวายและได้ความรู้สึกที่เหมือนสงครามจริง ๆ ก็แนะนำให้เล่นบนคอนโซลยุคปัจจุบันดีกว่า แต่หากใครยังไม่มี Xbox Series X/S หรือจอง PS5 ไม่ทันก็เล่นบน PS4 กับ Xbox One รอไปก่อนได้  

Battlefield 2042 Official Gameplay Trailer

แชร์
Avatar photo

คอมลัมนิสต์หัวใจฝักใฝ่ด้าน IT และ Gadget พร้อมสาระความรู้ How To ดีๆ สำหรับการใช้งานมือถือและแท๊ปเบล็ตที่พร้อมจะมาแชร์กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเนื้อหาเดียวกัน เพื่อให้พื้นที่ AppDisqus.com เป็นสเปซสำหรับการแบ่งบันโดยแท้จริง

Advertisement
Exit mobile version