Advertisement

Richard Yu รองประธานอาวุโสของบริษัท Huawei ได้ออกเดินสายโชว์ โทรศัพท์แอนดรอยด์จอใหญ่ยักษ์ขนาด 6.1 นิ้ว Ascend Mate ที่บูธ Huawei ในห้างสรรพสินค้า กลางเมืองกวางโจว พร้อมให้ผู้ที่สนใจสัมผัสตัวจริงก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน CES อีกสองอาทิตย์ข้างหน้า

Advertisement

Huawei ได้เตรียมเปิดตัว Ascend Mate แอนดรอยด์โฟนเครื่องแรกที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 6.1 นิ้วภายในงาน CES ที่จะจัดขึ้นต้นปีหน้า แต่เมื่อวานนี้รองประธานอาวุโสของบริษัท Huawei ริชาร์ด ยู ได้เดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้ากลางเมืองกวางโจวเพื่อโชว์ตัวเครื่องของจริงแก่แฟนๆ ให้ได้ทดลองเล่นกันสดๆภายในบูธโทรศัพท์ของ Huawei ด้วย

 

ในวีดีโอเราจะเห็นถึงเครื่องตัวจริงและขนาดโดยรวมของเจ้าสมาร์ทโฟนจอยักษ์เครื่องนี้ ส่วนสเปคภายในก็ใหญ่อลังการไม่แพ้ภายนอก Ascend Mate มีหน่วยประมวลผล 1.8 GHz K3V3 Quad-Core ซึ่งน่าจะเป็น Chip ของทาง Huawei เอง ตัวเครื่องบาง 9.9 มิลลิเมตรพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh พร้อมระบุราคาอยู่ที่ต่ำกว่า 3000 หยวน (ประมาณ 14700 บาท) แต่สเปคโดยรวมทั้งหมด ริชาร์ด ยู ได้บอกว่า อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในขั้นตอนสุดท้ายในรายละเอียดปลีกย่อย
engadget

แชร์
Avatar photo

ในสิ่งที่เรารู้และเข้าใจ มันก็ยังมีระดับความลึกของความเข้าใจที่แตกต่างกัน ลึกบ้าง บางบ้าง แต่ประโยชน์ในการส่งผ่านสิ่งที่รู้ออกไปให้กับผู้อื่นนั้นไม่ต่างกัน มีประถม มีมัธยม มีอุดมศึกษา ไม่มีใครเริ่มต้นเรียนรู้จากในระดับปริญญา ฉะนั้นจะมากจะน้อยเชื่อเถอะว่า ความรู้ของทุกคนมีประโยชน์ให้กับผู้อื่นได้ เท่าๆ กัน

Advertisement
Exit mobile version