Advertisement

องค์บาก เป็นภาพยนต์ไทยที่ต่างชาติชื่นชมอย่างมากในเรื่องของความสวยงามของภาพและฉากแอคชั่นที่เป็นลักษณะเฉพาะของพี่ จา พนม ขวัญใจนักบู๊ชาวไทย ^^

ข่าวล่าสุดจากทาง androidpolice

Advertisement

รายงานว่าทาง Studio HIVE ได้นำองค์บากไปสร้างเป็น Ong-Bak Tri เกมแนว Action 2..5D บุกตะลุยด้านข้าง โดยจะพัฒนาลงในหลายแพลตฟอร์มรวมทั้งบน สมาร์ทโฟน ซึ่งน่าจะเป็นใน iOS และ Android ด้วย

 

การพัฒนาของตัวเกมอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายเตรียมวางขายในฤดูหนาวที่จะมาถึง เกม Ong-Bak Tri ถูกสร้างขึ้นมาจาก Unity3D engine ซึ่งหมายถึงตัวเกมจะมีสีสันและอนิเมชั่นที่สวยงามและที่สำคัญ Unity3D เป็น engine ที่สามารถเข้าถึงได้หลายแพลตฟอร์มทำให้การทำเกมลงอุปกรณ์ร่วมกันอย่าง iOS และ Android มีความแตกต่างกันที่น้อยมาก

ทาง Studio HIVE ได้พัฒนาตัวเกมโดยร่วมงานกับทีมกำกับแอคชั่นของภาพยนต์องค์บาก และก็หวังว่า Ong-Bak Tri จะได้ออกมาให้เราเล่นกันในราคาไม่แพงด้วยนะครับ ^^

แชร์
Avatar photo

ในสิ่งที่เรารู้และเข้าใจ มันก็ยังมีระดับความลึกของความเข้าใจที่แตกต่างกัน ลึกบ้าง บางบ้าง แต่ประโยชน์ในการส่งผ่านสิ่งที่รู้ออกไปให้กับผู้อื่นนั้นไม่ต่างกัน มีประถม มีมัธยม มีอุดมศึกษา ไม่มีใครเริ่มต้นเรียนรู้จากในระดับปริญญา ฉะนั้นจะมากจะน้อยเชื่อเถอะว่า ความรู้ของทุกคนมีประโยชน์ให้กับผู้อื่นได้ เท่าๆ กัน

Advertisement
Exit mobile version