วันเสาร์, พฤษภาคม 4
Advertisement

ในยุคที่ใคร ๆ ก็สามารถใช้สมาร์ตโฟนได้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานทั่วไป, ทำงาน, เล่นเกม หรือสตรีมเกมผ่านมือถือ ทำให้เกมพกพาจากค่ายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Sony, SEGA และอื่น ๆ อีกมากมาย ล้มหายตายจากไปกันเป็นแถบ ๆ ถ้าไม่มีอะไรดึงดูดให้คนมาซื้อก็เกิดได้ยากมาก แต่ก็มีหลายบริษัทพยายามผลักดันเกมพกพาอย่างต่อเนื่องเช่น Nintendo Switch จาก Nintendo และ Steam Deck จาก Valve

ล่าสุดได้มีภาพหลุดของ Lenovo Legion Play เกมพกพาจาก Lenovo โดยเจ้า Legion Play  จะเป็นเกมพกพาที่ใช้ระบบ Android ที่สามารถเล่นเกมผ่าน Cloud Gaming โดยผ่านการออกแบบมาเพื่อให้เล่นเกมระดับ AAA ได้ ทำให้คุณสามารถเล่นเกมมือถือ หรือ เล่นเกมบน PC ได้ด้วยเครื่องนี้เพียงเครื่องเดียว หน้าจอของ Lenovo Legion Play เ มีขนาด 7 นิ้ว บนความละเอียดแบบ Full HD, มี Aspect Ratio 16:9 และรองรับ HDR

Advertisement

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับลำโพงคู่ และแบตเตอรี่ขนาด 7,000 mAh แต่ว่า Lenovo Legion Play ตัวคอนโทรลเลอร์ที่ติดมากับเครื่องทั้ง 2 ข้างไม่สามารถถอดออกได้แบบ Nintendo Switch  ก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่า Lenovo Legion Play ออกมาแล้วจะสามารถเล่นเกมผ่าน GeForce Now ของ Nvidia หรือสามารถตีตลาดเกมพกพาที่ Nintendo Switch กับสามร์ตโฟนที่เป็นที่นิยมในไทยได้หรือไม่ !?

แชร์
Avatar photo

คอมลัมนิสต์หัวใจฝักใฝ่ด้าน IT และ Gadget พร้อมสาระความรู้ How To ดีๆ สำหรับการใช้งานมือถือและแท๊ปเบล็ตที่พร้อมจะมาแชร์กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเนื้อหาเดียวกัน เพื่อให้พื้นที่ AppDisqus.com เป็นสเปซสำหรับการแบ่งบันโดยแท้จริง

Advertisement
Exit mobile version