Advertisement

iOS 8.4 ปล่อยออกมาให้อัพเดทกันได้แล้ว ซึ่งถ้าใครยังอัพเดตไม่ได้ไม่ต้องห่วงครับมันจะทยอยอัพเดทซึ่งน่าจะได้รับกันถ้วนหน้าในอีกไม่กี่ชั่วโมงนี้ โดยคุณสมบัตรที่โดดเด่นที่สุดของ iOS 8.4 ก็คือมาพร้อม Apple Music บริการสตรีมมิ่งใหม่แกะกล่องของ Apple ซึ่งมีการโปรโมทไปก่อนหน้านี้แล้ว และคราวนี้ก็จะเป็นการเปิดตัวบริการนี้อย่างเป็นทางการละครับ

gsmarena_001

Advertisement

นอกจากพบกับบริการใหม่อย่าง Apple Music แล้วมีการปรับปรุงย้าย Audiobooks มาใว้บน iBooks และแก้ไขบัคต่างๆใน iOS สำหรับ Apple Music จะสามารถใช้งานได้กว่าร้อยประเทศทั่วโลก สามารถใช้งานได้ฟรีๆ 3 เดือนหลังจากนั้นจะมีค่าบริการ 9.99$ ประมาณ 320 บาทต่อเดือนหรือ 14.99$ ประมาณ 480 บาทต่อเดือนสำหรับการใช้งานร่วมกันได้ถึง 6 คนแชร์กับเพื่อนหรือคนในครอบครัวก็เหลือตกคนละ 80 บาทต่อเดือนเท่านั้นเองครับ น่าสนใจทีเดียว

1600x1200-The-Sound-Of-Apple-Music

สำหรับรายละเอียดการใช้งาน Apple Music สามารถไปอ่านได้ที่บทความนี้ครับ AppDisqus ได้รวบรวมทุกรายละเอียดใว้ให้แล้ว เข้าไปอ่านในลิงค์นี้ได้เลย

มารู้จักกับ Apple Music เมื่อดนตรีต้องการบ้าน…เราก็จะสร้างบ้านให้มัน

ที่มา gsmarena

สำหรับวิธีอัพเดท iOS 8.4 สามารถทำได้ดังนี้ทั้งผ่านตัวเครื่องได้เลย หรือจะอัพเดทผ่านทาง iTune สำหรับวิธีอัพเดตผ่านตัวอุปกรณ์ ให้เข้าไปที่ Setting>General>Software Updates จากนั้นก็จะอัพเดตจนเสร็จเรียบร้อยครับ

ส่วนวิธีอัพเดทผ่านทาง iTune ให้เชื่อมต่ออุปกรณ์กับเครื่องคอมพิวเตอร์ จากนั้นเปิด iTune ขึ้นมาแล้วเลือก Check for Updates จากนั้น iTune จะดาวน์โหลด FW และอัพเดทจนเสร็จเรียบร้อย

สำหรับอุปกรณ์ที่จะสามารถอัพเดตเป็น iOS 8.4 จะต้องเป็น iPhone 4s ขึ้นไปได้แก่ iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 6, iPhone 6 Plus และ iPad 2 ขึ้นไป, iPad Mini ทุกโมเดลและ iPad Air ทุกโมเดล, iPod Touch 5

แชร์
Avatar photo

คอมลัมนิสต์หัวใจฝักใฝ่ด้าน IT และ Gadget พร้อมสาระความรู้ How To ดีๆ สำหรับการใช้งานมือถือและแท๊ปเบล็ตที่พร้อมจะมาแชร์กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเนื้อหาเดียวกัน เพื่อให้พื้นที่ AppDisqus.com เป็นสเปซสำหรับการแบ่งบันโดยแท้จริง

Advertisement
Exit mobile version