Advertisement

Meizu MX5 มีภาพตัวเครื่องจริงหลุดออกมาแล้วครับ ตามข่าวลือจะเปิดตัววันที่ 30 มิถุนายน แต่ก็ยังไม่ได้มีการยืนยันจากผู้ผลิตนะครับ และล่าสุดตอนนี้ก็ได้มีภาพหลุดตัวเครื่องอย่างชัดเจนออกมาแล้ว โดยดูไกล้เคียงกับในข่าวลือมากทีเดียว แต่น่าผิดหวังตรงแม้ขอบเครื่องจะดูบางมากแต่ก็ไม่ได้บางจนน่าตกใจแบบในข่าวลือก่อนหน้านี้

 

Advertisement

Meizu MX5 ตามข่าวลือจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด QHD ซึ่งอาจจะใช้ชิป MT6795 Helio X10 8-Core หรืออาจจะเป็น MT6769 Helio X20 Powerhouse 10-Core ก็เป็นไปได้ครับ

ซึ่งจากภาพที่หลุดมาก็น่าจะเป็นไปได้ที่จะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วและเราได้เห็นเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือตรงปุ่ม Home อย่างชัดเจน ส่วนด้านหลังจะเป็นวัสดุพลาสติคที่ดูแล้วน่าจะสามารถถอดเปลี่ยนฝาหลังเองได้ และกล้องที่ถ้าเป็นไปตามข่าวลือมันจะมีความละเอียดสูงถึง 41MP เลยทีเดียว! (หรือจะเป็นฟังก์ชั่นการถ่ายภาพที่ใช้ Software ช่วยอย่างที่กำลังนิยมอยู่ในตอนนี้กันแน่หว่า….?)

 

สำหรับอัตราส่วนหน้าจอ Meizu รุ่นก่อนจะใช้ 16 : 10 ส่วนจากภาพที่หลุดออกมาจะใช้อัตราส่วน 16 :9 ครับสำหรับใครที่รอคอย Meizu MX5 อยู่อีกไม่นานเกินรอข้อมูลอย่างละเอียดจะมีให้เราได้ติดตามกันแน่นอน ทุกอย่างน่าจะชัดเจนกว่านี้ในเดือนมิถุนายน (ซึ่งผมว่าเราน่าจะได้ทราบข้อมูลอย่างเป็นทางการเร็วกว่านั้นก็เป็นได้นะครับ)

ที่มา gsmarena

แชร์
Avatar photo

คอมลัมนิสต์หัวใจฝักใฝ่ด้าน IT และ Gadget พร้อมสาระความรู้ How To ดีๆ สำหรับการใช้งานมือถือและแท๊ปเบล็ตที่พร้อมจะมาแชร์กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเนื้อหาเดียวกัน เพื่อให้พื้นที่ AppDisqus.com เป็นสเปซสำหรับการแบ่งบันโดยแท้จริง

Advertisement
Exit mobile version