Advertisement

นับเป็นข่าวดีสำหรับชาว Windows phone ที่ชอบลองของใหม่ก่อนใครอย่างการเข้าร่วมโครงการ Preview for Developer ที่ Microsoft เปิดให้ผู้สนใจสามารถอัพเดทระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุดก่อนใคร แต่ว่าก็ต้องเจอกับปัญหาที่ไม่สามารถอัพเดทเป็นเฟิร์มแวร์อย่างเป็นทางการที่ปล่อยออกมาภายหลังได้ (อ่านรายละเอียดได้จากที่นี่ครับ)

Credit: WPCentral
Credit: WPCentral

ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีความพยายามในการปล่อยอัพเดท Lumia Cyan ให้กับผู้ใช้งาน Nokia Lumia ทีเข้าร่วมโครงการ Preview for Developer ไปแล้วเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน แต่ดูเหมือนว่าผลตอบรับครั้งนั้นจะออกมาไม่ดีเท่าไหร่ (ดูเหมือนจะไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดจากการอัพเดทได้) ทำให้ Microsoft ยุติการปล่อยอัพเดท Lumia Cyan ให้กับชาว Developer Preview ชั่วคราว

Advertisement

 

ล่าสุดวันนี้ คุณ Joe Belfiore ได้ทวีตข้อความระบุว่า Microsoft จะเริ่มปล่อยอัพเดท Lumia Cyan ให้กับผู้ใช้งาน Nokia Lumia ที่อัพเดทเป็น Windows phone 8.1 Developer Preview ที่ไม่สามารถอัพเดทระบบผ่าน OTA ได้อีกครั้งในสัปดาห์นี้

นอกจาก Nokia Lumia แล้ว Microsoft ยังจะปล่อยอัพเดทระบบ Windows phone 8.1 ให้กับผู้ใช้งานมือถือ Windows phone จาก HTC อีกด้วย

Joe_Twett

 

ผู้ที่ใช้งาน Windows phone 8.1 Developer Preview อยู่ก็อย่าลืมตรวจสอบอัพเดทเฟิร์มแวร์ Lumia Cyan กันได้ตลอดช่วงสัปดาห์นี้นะครับ

 

 

 

ที่มา: WPCentral, ทวีตเตอร์ Joe Belfiroe

 

แชร์
Avatar photo

Geek มือใหม่ อ่านข่าว IT เป็นกิจวัตร ใช้งานมือถือมาหลายระบบ แต่ตอนนี้ลงหลักปักฐานกับ windows phone…

Advertisement
Exit mobile version