วันเสาร์, พฤษภาคม 18
Advertisement

แอพ Camera 360 ทำผิดหวังเกินรับไหว! หนุ่มฆ่าตัวตายหลังนัดเจอสาวแต่หน้าจริงไม่ใช่

070614_040704_ฟิลิปปินส์

 

Advertisement

รายงานจากสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศฟิลิปปินส์ ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง มีชายหนุ่มที่มาทราบชื่อในภายหลังว่า เป็น นาย มาร์ค แอนโธนี่ กระโดดลงมาจากชั้น 4 ของห้างสรรพสินค้าลงมาเสียชีวิตที่ชั้นล่างของห้าง จากที่แพทย์เข้ามาตรวจสภาพศพพบกระดูกหักหลายซี่ และได้รับบาดเจ็บสาหัสในบริเวณปอดและสมอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุ ระบุว่า ก่อนที่ชายหนุ่มจะกระโดดลงมา มีอาการไม่ปกติ เหมือนควบคุมตัวเองไม่ได้ หลังจากนั้นก็ตัดสินใจกระโดดลงมายังชั้นล่างของห้างซึ่งจากการตรวจสอบ ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้โพสต์ข้อความตัวพ้อลงบนโซเชียลมีเดียของแฟนสาวก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

“ผมคิดมาตลอดว่าคุณนั้นสวยงามมาก แต่รู้สึกว่าผมคงจะโง่เหลือเกิน เพราะรูปของคุณที่ผมคิดว่าสวยงามมากๆ นั้น แท้จริงแล้วมันเกิดจากการแต่งสีภาพและการแก้ไขปรับเปลี่ยนรูปภาพต่างหาก”

หลังจากนั้นประมาณ 4 เดือน ชายหนุ่มดังกล่าวเพิ่งได้มีโอกาสได้พบเจอกับแฟนสาวของเขาจริงๆ เป็นครั้งแรก โดยฝ่ายหญิงเองก็มีชื่อเสียงมากในเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์พอสมควรเพราะภาพที่ปรากฏในโลก Social นั้นหน้าตาสายมากทีเดียว แต่แฟนสาวของเขาเปิดเผยว่าหลังจากที่พวกเขาได้พบเจอกันครั้งแรก ฝ่ายชายมีท่าทางผิดหวังและดูตกใจเมื่อเขาได้เห็นหน้าที่แท้จริงของเธอ

ซึ่งเธอยอมรับว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอได้ใช้แอปพลิเคชัน Camera 360 และแอป Retrica ในการตกแต่งรูปเธอเป็นประจำ

อ่านข่าวเต็มได้จาก springnewstv

แชร์
Avatar photo

ในสิ่งที่เรารู้และเข้าใจ มันก็ยังมีระดับความลึกของความเข้าใจที่แตกต่างกัน ลึกบ้าง บางบ้าง แต่ประโยชน์ในการส่งผ่านสิ่งที่รู้ออกไปให้กับผู้อื่นนั้นไม่ต่างกัน มีประถม มีมัธยม มีอุดมศึกษา ไม่มีใครเริ่มต้นเรียนรู้จากในระดับปริญญา ฉะนั้นจะมากจะน้อยเชื่อเถอะว่า ความรู้ของทุกคนมีประโยชน์ให้กับผู้อื่นได้ เท่าๆ กัน

Advertisement
Exit mobile version