Advertisement

แอพ Flappy Bird จากไปดั่งคำของนักพัฒนา แต่ไม่ต้องสนใจ Flappy Chut มาใหม่ นกชัชชาติที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล บน Android และ Facebook วันนี้

จับภาพ

หลังจากข่าวเมื่อเช้า ที่ผู้พัฒนาแอพ Flappy Bird ประกาศจะลบแอพเกมตัวเก่งออกไปจากทั้ง Playstore ของ Android และ App Store ของ iOS และแล้วเมื่อเที่ยงคืนของเมื่อวาน ตัวเกม Flappy Bird ก็โดนลบออกจาก Store ไปจริงๆ ไม่ใช่แค่คำขู่หรือข่าวกระตุ้นกระแส ผู้พัฒนาแอพลบทิ้งแบบไม่แคร์รายได้ที่เข้ามาถึงวันละล้านกว่าบาทเลยทีเดียว – – เหตุผลเพราะเขาว่า “มันยุ่มย่ามและทำลายชีวิตเขามากเกินไป”

Advertisement

แต่สำหรับเพื่อนๆ ชาวแอพดิสคัสที่ใช้แอนดรอยด์ก็ไม่ต้องเป็นห่วงครับ เพราะวันนี้ เรามาแนะนำแอพพลิเคชั่นที่จะทดแทนได้อย่างทรงพลังมากยิ่งกว่า กับ Flappy Chut นกชัชชาติที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล รับรองคุณจะติดใจ เพราะงานนี้ นกชัชชาติชนท่อ ไม่ตาย แต่ท่อแตก

รับประกันความแข็งแกร่งสุดยอดขอบจักรวาล ทดสอบความแข็งแกร่งของท่านนกชัชชาติกันได้แล้ววันนี้ ที่แอพ Flappy Chut

get_it_on_play_logo_large

Download

และเล่นผ่านแอพพลิเคชั่นบนเฟซบุ๊ค ที่ https://apps.facebook.com/flappychut/

แชร์
Avatar photo

ในสิ่งที่เรารู้และเข้าใจ มันก็ยังมีระดับความลึกของความเข้าใจที่แตกต่างกัน ลึกบ้าง บางบ้าง แต่ประโยชน์ในการส่งผ่านสิ่งที่รู้ออกไปให้กับผู้อื่นนั้นไม่ต่างกัน มีประถม มีมัธยม มีอุดมศึกษา ไม่มีใครเริ่มต้นเรียนรู้จากในระดับปริญญา ฉะนั้นจะมากจะน้อยเชื่อเถอะว่า ความรู้ของทุกคนมีประโยชน์ให้กับผู้อื่นได้ เท่าๆ กัน

Advertisement
Exit mobile version