Advertisement

Samsung ออกประกาศวันเปิดงาน Unpacked5  Episode1 แล้ว เตรียมตัวพบกับ Galaxy S5 ที่น่าจะมาเปิดตัวกันภายนในงานปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ วันที่ 24

BflqJL4CMAAsIyS

 

Advertisement

และแล้วก็มาถึงวันที่ Samsung ประกาศวันเปิดงาน UNPACKED งานใหญ่ที่ทาง Samsung จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาหลายปี (เปิด GALAXY S4 ในเดือนมีนาคม 2013 และ Galaxy Note 3 และ Galaxy Gear ในเดือนกันยายนของปีที่แล้ว) แลัสำหรับงานนี้ ทางซัมซุงใช้ชื่อของตัวงานว่า Samsung Unpacked5 2014 Episode 1 เป็นเหมือนคำใบ้ที่น่าจะเดากันไปได้ว่า ได้เห็นกันสำหรับเรือธงตัวใหม่ล่าสุดของแบรนด์อย่าง Samsung Galaxy S5 ตามชื่องาน ตามเวลาท้องถิ่นบาเซโลน่า สองทุ่มตรง (ประมาณ 02:00 นาฬิกา วันที่25 กุมภา ในบ้านเรา)

ทัั้งยังมีการจัดช่องชมงานเปิดตัวได้ในช่องทาง Youtube ผ่าน www.youtube.com/samsungmobile ไว้ให้อีกด้วยครับ

ก็ถือว่าเลื่อนการจัดงานเร็วขึ้นมาประมาณอีกหนึ่งเดือน ไม่ครบปีดีสำหรับ Galaxy S5 และแน่นอนว่าอีกประมาณหกหรือเจ็ดเดือนข้างหน้า ก็จะต้องมี Unpacked 2014 Episode 2 ตามมาแน่นอนครับ

แชร์
Avatar photo

ในสิ่งที่เรารู้และเข้าใจ มันก็ยังมีระดับความลึกของความเข้าใจที่แตกต่างกัน ลึกบ้าง บางบ้าง แต่ประโยชน์ในการส่งผ่านสิ่งที่รู้ออกไปให้กับผู้อื่นนั้นไม่ต่างกัน มีประถม มีมัธยม มีอุดมศึกษา ไม่มีใครเริ่มต้นเรียนรู้จากในระดับปริญญา ฉะนั้นจะมากจะน้อยเชื่อเถอะว่า ความรู้ของทุกคนมีประโยชน์ให้กับผู้อื่นได้ เท่าๆ กัน

Advertisement
Exit mobile version