Advertisement

ก่อนหน้างาน Nokia World 2013 เจ้าพ่อข่าวลืออย่างบัญชีทวิตเตอร์ @evleaks ได้เผยภาพที่อ้างว่าเป็นหน้าตาของเจ้า Nokia Guru ที่คาดว่าจะเป็นอุปกรณ์ชุดหูฟังสเตอริโอที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ NFC และคาดกันว่าน่าจะเปิดตัวในงาน Nokia World 2013 แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เปิดตัว

nokia guru

Advertisement

 

วันนี้ผู้ใช้จากเว็บ Baidu ที่เป็นเว็บไซต์จากจีนได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่าเจ้า Nokia Guru นั้นคือหูฟังบลูทูธจาก Nokia ที่มีรหัสว่า BH-121 นั่นเองพร้อมทั้งเผยภาพการออกแบบของเจ้าอุปกรณ์ตัวนี้ให้เราได้ชมกัน

Nokia Guru_2

นอกจากนี้เว็บไซต์ WMPoweruser ได้ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและพบว่าตามเว็บไซต์ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ของ Nokia ในบางประเทศเริ่มมีข้อมูลเจ้าอุปกรณ์ตัวนี้บ้างแล้ว โดยข้อมูลระบุว่าเจ้า WH-121 นี้วางจำหน่ายในวันที่ 16 ธันวาคม ที่จะถึงนี้และมีราคาขายที่ประมาณ 54 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 1,700 บาท

Nokia Guru_3

 

จนถึงตอนนี้สื่อหลายๆสำนักยังเชื่อว่ายังมีอุปกรณ์อีกหลายอย่างที่ Nokia ยังไม่ได้เปิดตัวไปในงาน Nokia World 2013 ทั้งมือถือเน้นการฟังเพลงอย่าง Nokia “Glee” Lumia 525, Treasure tag, รวมถึงอุปกรณ์อย่าง Nokia Guru นี้ด้วย

 

และมีข่าวลือว่า Nokia น่าจัดงานเปิดตัวสินค้าอีกครั้งในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ถึงต้นเดือนธันวาคมนี้ แต่ข่าวลือนี้ยังไม่มีข้อมูลสนับสนุนใดๆเพิ่มเติม ต้องรอฟังข่าวกันต่อไปครับ

 

 

ที่มา: WMPoweruser

 

แชร์
Avatar photo

Geek มือใหม่ อ่านข่าว IT เป็นกิจวัตร ใช้งานมือถือมาหลายระบบ แต่ตอนนี้ลงหลักปักฐานกับ windows phone…

Advertisement
Exit mobile version