วันเสาร์, พฤษภาคม 18
Advertisement

ถึงแม้ว่า Touch ID บน iPhone 5S จะถูกออกแบบมาเพื่อให้ลองรับกับการสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อกเครื่องและยืนยันตัวตนก่อนการใช้งานฟังก์ชั่นสำคัญบางฟังก์ชั่นในแอพพลิเคชั่นบางตัวก็จริง แต่ทันทีที่มันออกวางจำหน่าย คนกลุ่มแรกที่ได้รับเครื่องกันไปก็พร้อมที่จะไปทดสอบเจ้า Touch ID ฟังก์ชั่นใหม่นี้กับการปลดล็อกด้วยอวัยวะส่วนอื่นๆ บนล่างกายของตัวเองกันอย่างสนุกสนาน และวันนี้ APPDISQUS รวบรวมเอาวิดีโอเหล่านั้นมาฝากเพื่อนๆ กันครับ

iphone-5s-fingerprint-scanner-970x0

Advertisement

ปลดล็อกด้วย “หัวนม” น้องญี่ปุ่น

พี่ยุ่นของเราได้เครื่องไปใหม่ก็ลองของกันสักหน่อยครับ เอา iPhone 5S มาลองทดสอบการปลดล็อกด้วยหัวนมดู! ใช่แล้วล่ะครับ คุณฟังไม่ผิด ทดสอบการปลดล็อก iPhone 5S ด้วยหัวนมจริงๆ ครับ!!! แม้จะฟังดู X หน่อย แต่ผลเป็นอย่างไรลองมาติดตามกันในวิดีโอด้านล่างนี้ได้เลยครับ

Beef up your iPhone's security by locking it with your nipple and toe prints / iPhone 5s 乳首認証

เห็นวิดีโอนี้แล้วเราเกิดแนวทางเลยครับ สงสัยราคา iPhone 5S มือสองคงพุ่งขึ้นได้ไม่ยากหากใครอยากเล่นแผลงๆ ด้วยการขายลายหัวนมตัวเองบ้าง ฮ่าๆๆ

 

ปลดล็อกด้วย “หัวแม่เท้า”

ในเมื่อหัวแม่มือยังทำได้ แล้วเหตุไฉนหัวแม่เท้าจะปลดล็อกไม่ได้ หลังจากเกิดทฤษฎีนี้ขึ้นพร้อมไอเดียแผลงๆ พี่แกก็ลองทดสอบเลยครับ และผลที่ได้ก็คือ…

Iphone 5s Touch ID on TOE

 

ปลดล็อกด้วย “จมูก”

เอ้า หัวนมก็แล้ว หัวแม้ตีน เอ้ย! หัวแม่เท้าก็แล้ว ลองดูกับจมูกบ้างจะเป็นไรไป มาดูผลกันว่า iPhone 5S Touch ID จะสามารถอ่านค่าจมูกของเราได้ไหมครับ

iPhone 5S Touch ID Nose - new Apple fingerprint sensor reader security technology

 

ปลดล็อกด้วย “ขาน้องเหมียว”

ส่วนต่างๆ ของล่างกายคนทดสอบกันไปทั่วแล้ว ทีนี้ลองมาทดสอบกับมือของลูกรักข้างกายบ้างดีกว่า มาดูกันว่าลายมือน้องเหมียวนี่ Touch ID จะใช้งานได้ผลไหมนะครับ

iPhone 5s unlocked with Cat's paw

 

และท้ายที่สุด ชุดฟินนาเล่ที่หลายๆ คนรอคอย ปลดล็อกด้วย “ปิ๊กาจู้” ของคุณ – หรือของใครก็ได้ที่คุณหาให้เขามาสแกนได้

อันนี้ออกแนวใช้ในที่สาธารณะไม่ได้ไปสักหน่อยนะครับ (หนักกว่าปลดล็อกกับหัวนมอีกนะเออ) แต่ใครหาญกล้าอยากรอดูตอนวันได้เครื่องอันนี้เราก็ไม่ห้าม หรือใครบ้าบิ่นกว่านั้นอยากถ่ายเป็นวิดีโอเผยแพร่อันนี้ก็สิทธิ์ของคุณ แต่ที่แน่ๆ วันนี้เราไม่มีวิดีโอให้ดู (เสียใจล่ะซี่) แต่เรามีเป็นทวิตยืนยันจากยูเซอร์ท่านหนึ่งในทวิตเตอร์ที่ยืนยันอย่างหนักแน่นว่าใช้งานได้อย่างแน่นอนมาให้ดูแทน

iPhone 5S touch-id with penis confirmed

 

@gruesgripes ยืนยัน: เพิ่มปิ๊กาจู้ของคุณลงไปในสิ่งที่ใช้ปลดล็อก iPhone 5S ของคุณได้เลย เพราะมันใช้งานได้จริงๆ!

แต่ระวังหน่อยนะครับ เราเชื่อว่าหากคุณเผลอไปบอกใครหรือไปเผลอถ่ายวิดีโอปลดล็อกด้วยปิ๊กาจู้ไว้ ราคาขายเครื่อง iPhon 5S มือสองของคุณออกไปนี่อาจจะไม่มีมูลค่าใดๆ เลยก็ได้นะครับ (เชื่อว่าหนักกว่าหัวนมอีก ฮ่าๆๆๆ)

 

เอาล่ะครับ ได้เห็นความคิดแผลงๆ ปลนทะเล้นแบบนี้กันไปแล้ว ทีนี้ถึงเวลาตั้งคำถามกลับไปยังเพื่อนๆ ผู้อ่านกันบ้างดีกว่าว่าหากเป็นคุณ…

คุณจะเอาส่วนไหนของคุณมาทดสอบปลดล็อก iPhone 5S กัน?

ร่วมตอบคำถามแสดงความคิดเห็นกันเอาไว้ท้ายบทความเลยนะครับ มาแชร์ไอเดียฮาๆ บ้าๆ ที่อาจหรือไม่อาจทำได้จริงกันครับ ^^ สงสัยเหมือนกันว่าจะมีครีเอตได้กว่าตัวอย่างข้างบนนี้อีกหรือไม่!!

 

ผ่านทาง – 9to5Mac.com

แชร์
Avatar photo

อเล็กซ์ หรือ เอ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหยิบเอามือถือหรือ iPad ข้างกายตนมาจับๆ จิ้มๆ ตามประสาคนมีงานแต่ชอบเล่นเกม คุณสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและให้กำลังใจเอได้เสมอผ่านทางการคอมเมนต์ในบทความนี้

Advertisement
Exit mobile version