วันพุธ, พฤษภาคม 15
Advertisement

ข่าวล่าสุดเลยเมื่อทาง Motorola แบรนด์มือถือแบรนด์ที่มาจากอเมริกาเป็นที่ดังมากในสมัยก่อน ก่อนนี้ก็ยังโอเคอยู่นะ ขึ้นชื่อมากเรื่องงานประกอบสินค้าที่แข็งแรง หนักแน่น ไม่ก็อกแก๊กเหมือนปุ่มพร้อมจะแยกตัวเป็นศิลปินเดี่ยวจากเครื่องตลอดเวลา

ได้มีการปล่อยเป็นโปสเตอร์โฆษณาของ Moto X ขนาดใหญ่จะปล่อยไปให้ทั่วทั้ง The New York times ,USA Today, Wall Street Journal และ Washington พร้อมๆกันในวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา

Advertisement

แคมเปญ Moto X คราวนี้เค้าเรียกกันว่าเป็น สมาร์ทโฟนแห่งวันพรุ่งนี้ (Moto X smartphone tomorrow) พูดถึงโปสเตอร์ตัวแรกกันสักเล็กน้อย เค้าใช้คอนเสปที่เกี่ยวกับธรรมชาติ แล้วก็มีข้อความว่า The first smartphone designed, engineered and assembled in the USA in coming  แปลว่า สมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่ได้รับการออกแบบ และผลิตในอเมริกา (คงจะสื่อประมาณว่าคุณภาพเรา made in USA ไม่ใช่ Made in China อะไรประมาณนั้น)

ส่วนช่วงที่จะเปิดตัวเครื่องจริงๆ จะมาตอนช่วง Summer (คงของอเมริกาเค้านั่นแหล่ะ) แต่ยังไม่ทราบวันเวลาที่แน่ชัด ใครที่สนใจเพิ่มเติมลองอ่านรายละเอียดจากรูปด้านล่างดูครับ

moto-x

 Credit : Androidos.in

แชร์
Avatar photo

คอมลัมนิสต์แอ๊คหลุมผู้หลงใหล IT และ Gadget พร้อมสาระความรู้ How To ดีๆ สำหรับการใช้งานมือถือและแท๊ปเบล็ตที่พร้อมจะมาแชร์กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเนื้อหาเดียวกัน เพื่อให้พื้นที่ AppDisqus.com เป็นสเปซสำหรับการแบ่งบันโดยแท้จริง

Advertisement
Exit mobile version