Advertisement

ได้คำตอบแน่ชัดแล้ว หน้าเว็บเพจ Nokia ไทยขึ้นรายละเอียดเครื่อง Nokia Lumia 925 พร้อมคำว่า “เร็วๆนี้” มีข้อมูลตัวเครื่องและรายละเอียดที่น่าสนใจมากมาย

Nokia Lumia 925_1

Advertisement

 

มาแล้วครับ Nokia Lumia 925 หรือที่ใครหลายๆคนคุ้นชื่อกับรุ่นที่เคยเรียกกันว่า Catwalk มาไทยแล้วแน่นอนหลังหน้าเว็บโนเกียขึ้นรายละเอียดของตัวเครื่องแบบะเอียดยิบ เจ้า Lumia 925 โดดเด่นในเรื่องของตัวเครื่องที่เป็นอลูมิเนียม และระบบการถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมของตัวเครื่อง 8.7 ล้านพิกเซล PureView เลนซ์แบบ 6 ชั้น และ ISO 3200 พร้อมแอพพลิเคชั่นที่เสริมลูกเล่นและความสะดวกสบายในการใช้งานกล้องถ่ายภาพผ่านแอพพลิเคชั่น Nokia Smart Camera

หน้าจอแสดงผล 4.5 นิ้ว WXGA (1280 x 768)  334 ppi Amoled Super-sensitive touch แบตเตอรี่ขนาด 2000 MHz รองรับ 3G ทุกความถี่ในประเทศไทย รับทั้ง 4G ของ TruemoveH หน่วยประมวลผล Snapdragon S4  Dual-core 1.5Ghz แรม 1GB และมีหน่วยความจำภายใน 16GB

 

ราคาจำหน่ายยังไม่ระบุครับแต่น่าจะพอเดากันได้นะ ^^  ส่วนวันวางจำหน่ายอาจจะเป็นช่วงต้นเดือนกรกฏาคม ติดตามรายละเอียดจาก Nokia Thailand ได้โดยตรงที่ Nokia.com ครับ

5 6 7 8 9 10 11

แชร์
Avatar photo

ในสิ่งที่เรารู้และเข้าใจ มันก็ยังมีระดับความลึกของความเข้าใจที่แตกต่างกัน ลึกบ้าง บางบ้าง แต่ประโยชน์ในการส่งผ่านสิ่งที่รู้ออกไปให้กับผู้อื่นนั้นไม่ต่างกัน มีประถม มีมัธยม มีอุดมศึกษา ไม่มีใครเริ่มต้นเรียนรู้จากในระดับปริญญา ฉะนั้นจะมากจะน้อยเชื่อเถอะว่า ความรู้ของทุกคนมีประโยชน์ให้กับผู้อื่นได้ เท่าๆ กัน

Advertisement
Exit mobile version