วันพุธ, พฤษภาคม 15
Advertisement

Blur_Lockscreen_81_Unlock_0

 

Advertisement

เมื่อวานนี้มีข่าวหลายสำนักออกมาระบุเกี่ยวกับการอัพเดต Windows Phone 8.1.1 ที่จะมีฟีเจอร์ใหม่จำนวนมากเกินไป แถมไม่มีหลักฐานใดๆ ทั้งสิ้น เหมือนหาข่าวไม่ได้จึงสร้างขึ้นมาเอง ?  ตอนแรกผมก็ได้แต่นั่งคิด ไม่แสดงออก ไม่เขียนข่าวนั้นด้วย แต่ก็ไม่อยากใส่ร้ายใคร ซึ่งข่าวมันอาจจะจริงก็เป็นได้เช่นกัน!!

 

พอมาวันนี้ก็เริ่มมีการแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้กันมากขึ้น ว่าอาจเป็นข่าวเท็จ? แม้แต่ในกระทู้ต้นตอของข่าว(ที่มา) ทั้งผู้รู้และผู้ใฝ่รู้ ต่างก็ออกมาล้อเลียนกันอย่างเมามัน ในทำนองว่าเป็นข่าวที่ไร้สาระ ไม่มีมูล รวมทั้ง Daniel Rubino นักเขียนชื่อดังสาย Windows Phone จาก WPCentral ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นว่าน่าจะเป็นข่าวโคมลอย(แต่ก็อาจเป็นจริง?) เพราะฟีเจอร์ต่างๆ ในข่าวที่ปล่อยออกมามันเว่อร์เกินจริง ไม่สมเหตุสมผลเลย

 

แล้วเพื่อนๆ เห็นว่าอย่างไรกันบ้างครับ มันฟังดูเกินจริง หรือสมเหตุสมผล? และเพื่อนๆ อยากให้ Microsoft ทำอะไรให้บ้างในการอัพเดตครั้งแรกของ Windows Phone 8.1 ?

 

 

แชร์
Avatar photo

อาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ที่มีความสุขที่ได้ส่งต่อความรู้ให้คนอื่น ไม่อยากจำกัดเฉพาะนักศึกษาตัวเอง จึงได้ลงมือเขียนสิ่งที่ตนเองรู้ลงในเว็บไซต์ AppDisqus แห่งนี้ ด้วยความสุขและยินดีที่ได้เป็นส่งต่อและรับความรู้เพื่มจากผู้อ่าน มันช่างเป็นสถานที่แห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่ดีจริง ๆ //ขอบคุณ AppDisqus นะครับ

Advertisement
Exit mobile version