Advertisement

“พรีวิวพาชม” กลับมาอีกครั้งครับ กับคลิปสดและเรื่องราวที่ฉับไวจากงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์โดยตรง คราวนี้เราพาไปกันที่ร้านบ้านหญิง Signature ถนนอังรีดูนังต์ครับ บรรยากาศตามสไตล์ HTC กันเองแต่มีลำดับการ

HTC_One_OP_SIG_001

Advertisement

และสำหรับงานเปิดตัวครั้งนี้ได้คุณ Shane Chiang ซีเนียร์เมเนเจอร์ของทาง HTC Asia pacific และ คุณ จัสติน ชาง ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ HTC Asia Pacific มาร่วมเปิดตัวและแนะนำสินค้าให้เราด้วยครับ และAppdisqus เรามีโอกาศได้ สัมภาษณ์พิเศษคุณจัสติน ชาง ในท้ายคลิปอีกด้วยครับ

สำหรับคลิปพรีวิวพาชมคลิปนี้ ก็เน้นไปที่การพรีวิวและการพูดถึงเลือกปุ่มคำสั่งของตัว HTC ONE เพราะเป็นรุ่นแรกที่ใช้ระบบแอนดรอยด์โดยมีปุ่มคำสั่งใต้จอแค่เพียงสองปุ่มเท่านั้น หลายๆคนอาจจะสงสัยว่า “แล้วมันใช้งานอย่างไร?” เรามีข้อมูลการใช้งานมาให้ครับ ^^

แชร์
Avatar photo

ในสิ่งที่เรารู้และเข้าใจ มันก็ยังมีระดับความลึกของความเข้าใจที่แตกต่างกัน ลึกบ้าง บางบ้าง แต่ประโยชน์ในการส่งผ่านสิ่งที่รู้ออกไปให้กับผู้อื่นนั้นไม่ต่างกัน มีประถม มีมัธยม มีอุดมศึกษา ไม่มีใครเริ่มต้นเรียนรู้จากในระดับปริญญา ฉะนั้นจะมากจะน้อยเชื่อเถอะว่า ความรู้ของทุกคนมีประโยชน์ให้กับผู้อื่นได้ เท่าๆ กัน

Advertisement
Exit mobile version